บันเทิง

‘แพทริเซีย’ จูงมือ ‘โน้ต วิเศษ’ วิวาห์หวานอบอุ่น เจ้าบ่าวสัญญาจะทำให้มีความสุขมากกว่าตัวเอง

โดย chutikan_o

21 ธ.ค. 2565

5.4K views

ไปร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาว ‘แพทริเซีย กู๊ด’ ที่เมื่อวานนี้ได้จูงมือแฟนหนุ่ม ‘โน้ต วิเศษ’ เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงแรมคาร์ลตัน สุขุมวิท ท่ามกลางความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว โดยงานเมื่อวานนี้จัดเป็นงานพิธีไทยและจีนแบบเรียบง่าย มีฤกษ์สวมแหวนเวลา 09.15 น.

หลังจากเสร็จพิธี บ่าวสาวป้ายแดงก็จูงมือกันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เผยความรู้สึกว่า ดีใจ ตื่นเต้น และมีความสุข  ซึ่งเจ้าบ่าวก็เผยถึงเรื่องสินสอด ที่นอกจากจะมี แหวนเพชรที่โน้ตได้มาจากคุณแม่ เพื่อมามอบเป็นแหวนแต่งงานให้แพทแล้ว ก็ยังมีสินสอดอื่นๆ ที่ไม่ขอเผยรายละเอียด แต่ทำทุกอย่างตามประเพณี คิดว่าการที่คุณแม่แพทเลี้ยงแพทมาได้ถึงทุกวันนี้ เป็นมูลค่าที่ไม่สามารถตอบแทนได้ แต่วันนี้ท่านยกลูกสาวให้ ถือเป็นเพชรเม็ดงามยิ่งกว่าเพชรใดๆ ก็สัญญาว่าจะพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ พร้อมทั้งขอบคุณแพทที่เข้ามาในชีวิตและทำให้มีความสุข จากนี้ก็ตั้งใจว่าอยากทำให้แพทมีความสุขมากกว่าความสุขของตัวเอง

ส่วน แพท ก็บอกว่า ช่วงพิธีที่ผู้ใหญ่อวยพร ก็แอบมีน้ำตารื้นบ้าง เพราะความซึ้ง แต่พยายามบอกตัวเองว่าห้ามร้อง เพราะกลัวเมคอัพจะหลุด และได้สัญญากับโน้ตว่า จะคอยดูแลแล้วก็อดทน เพราะมีคนบอกว่าความรักและการแต่งงาน คือต้องอดทนไปด้วยกัน ก็จะคอยสู้เพื่อกันและกัน และจะคอยซัปพอร์ตพี่เขาตลอดไป

ส่วนแผนเรื่องการมีลูก โน้ตก็บอกว่าอยากมีเลย เพราะคิดว่าถ้ามีเร็ว ร่างกายก็จะกลับมาแข็งแรงได้เร็ว ส่วนแพทก็ยอมรับว่าอยากมีเหมือนกัน คิดว่าถ้าร่างกายพร้อม ก็น่าจะมีไปเลยดีกว่า จะได้ไม่เหนื่อยตอนแก่

ส่วนงานในวงการของแพทหลังจากนี้ โน้ต ก็บอกว่า ให้น้องเป็นคนตัดสินใจ เพราะเข้าใจว่าเขาทำงานมาตั้งแต่เด็ก หรือถ้าหลังจากมีลูกก็ค่อยดูกันอีกที ส่วนแผนฮันนีมูนก็อยากไป Road Trip กันที่อิตาลีในช่วงสงกรานต์ปีหน้า

ทั้งคู่จะจัดงานฉลองสมรสกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (22 ธ.ค.) ซึ่งจะเป็นธีมสวนอังกฤษ ซึ่งงานก็จะเริ่มตั้งแต่ช่วงเที่ยงถึงดึกๆ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมฉลองคริสต์มาสกันด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8ykgOBwlRwU

คุณอาจสนใจ

Related News