บันเทิง

เล็งฟ้องคนโพสต์หยาบ! ต้นสังกัด 'เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา' ยันทำตามเงื่อนไขบัตร ปมดรามาล็อคกี้แฟน ‘แจ็คสัน หวัง’

โดย JitrarutP

2 ธ.ค. 2565

1.4K views

ผู้จัดคอนเสิร์ต “แจ็คสัน หวัง” แจงดรามาล็อคกี้แฟน ของ “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ยันเป็นไปตามเงื่อนไขบัตร ด้านต้นสังกัดของนักแสดงสาว เล็งดำเนินคดีทางกฎหมายต่อคนว่าร้ายเรื่องไม่เป็นจริง

กรณีประเด็นดราม่าของนักแสดงสาว ‘เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา’ ที่ได้เป็นล็อคกี้แฟน ขึ้นไปสร้างโมเมนต์สุดฟิน ในคอนเสิร์ต “แจ็คสัน หวัง” รอบที่ 2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นดรามาสนั่นโซเชียล เนื่องจากมีการตั้งข้อสังเกตว่า ‘เพิร์ธ’ เป็นล็อคกี้แฟน ที่ถูกล็อกตัวไว้ก่อนอยู่แล้ว และมีคลิปที่เห็นว่า ‘เพิร์ธ’ ถูกทีมงานดึงตัวออกมา ทั้งที่ ‘แจ็คสัน’ ยังเดินไปไม่ถึงบริเวณที่นักแสดงสาวยืนอยู่ด้วยซ้ำ ไม่เหมือนกับคอนเสิร์ตรอบแรกและรอบสุดท้ายที่ ‘แจ็คสัน’ เลือกล็อคกี้แฟนด้วยตัวเอง

แถมยังมีแชทข้อความที่อ้างว่าเป็นแชทของ ‘เพิร์ธ’ ที่มีการนัดแนะกับทีมงานบอกว่าตัวเองใส่กางเกงสีม่วง ฝากเล็งด้วย และ บอกให้พยายามแทรกตัวขึ้นมายืนในจุดที่ทีมงานกำหนด

โดยก่อนหน้านี้ ‘เพิร์ธ’ ได้ออกมาชี้แจงพร้อมยืนยันไปแล้วว่า ตนเองเป็นแค่แฟนคลับธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อชอบ ‘แจ็คสัน’ เหมือนกับหลายๆ คน และยืนยันว่าไม่ได้มีการใช้อภิสิทธิ์แต่อย่างใด แต่ดูเหมือนว่ากระแสดรามาไม่ได้เบาลง

ล่าสุดเมื่อวานนี้ทางผู้จัดคอนเสิร์ต ได้ออกคำชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยแปลเป็นภาษาไทยว่า “สืบเนื่องจากความสับสนเรื่องผู้เข้าร่วมสนุกคนที่ 2 ในคอนเสิร์ตรอบที่ 2 ของ Magic man 2022 world tour ในกรุงเทพ เราขอยืนยันว่า ผู้เข้าร่วมสนุกทุกคนถูกสุ่มเลือกด้วยความยุติธรรม และยืนยันว่า คุณเพิร์ธไม่ได้รับสิทธิพิเศษใดๆ และเราไม่รู้ด้วยว่าเธอเป็นนักแสดง เราเข้าใจอย่างยิ่งว่าทุกขั้นตอนที่เราทำนั้น ตั้งอยู่บนความสนับสนุนจากพวกคุณทุกคน และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อมอบโชว์ที่ดีที่สุดให้แก่คุณเท่าที่จะทำได้”

ซึ่งต่อมา ช่องวัน ต้นสังกัดนักแสดงสาว ‘เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา’ ก็ได้ร่อนจดหมายชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวด้วย โดยระบุว่า “จากการที่บริษัท AEG Presents Asia ผู้จัดคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ได้รับเลือกให้เป็น Lucky Fan ในคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในรอบวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา”

“ช่องวัน31 ในฐานะต้นสังกัดของ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ในคอนเสิร์ต ซึ่งมีกระแสข่าวที่ไม่เป็นความจริงทำให้เกิดความเข้าใจผิด สร้างความเสียหาย และมีผลกระทบกับ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา เป็นอย่างมาก เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในฐานะแฟนคลับที่มีความชื่นชอบ JACKSON WANG ในราคา 18,000 บาท (Magic 1 VIP PACKAGE)”

“ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษ คือ บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต Zone Standing A 1 ใบ, การเข้าชมSound Check Party, โอกาสสุดพิเศษในการถ่ายรูปตัวต่อตัว กับ JACKSON WANG เพิร์ธได้ทำตามเงื่อนไขดังกล่าวของบัตร Magic 1 VIP PACKAGE ซึ่งหลังจากที่มีการถ่ายรูปกับ JACKSON WANG เสร็จสิ้น มีทีมงานของคอนเสิร์ตเข้ามาแจ้งว่า เธอมีสิทธิ์ได้รับเลือกให้เป็น Lucky Fan และขอคอนแท็กต์ไลน์เพื่อไว้ใช้ในการติดต่อ”

“ซึ่งเพิร์ธไม่ทราบถึงวิธีการในการคัดเลือกของทีมงาน จนกระทั่งถึงเวลาเข้าชมการแสดง จึงมีทีมงานติดต่อมาตามที่เป็นข่าว เพิร์ธยืนยันว่าเพิร์ธกับทีมงานคอนเสิร์ตไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และเพิร์ธไม่ได้มีสิทธิพิเศษใดๆ ในการได้รับเลือกเป็น Lucky Fan ของคอนเสิร์ตดังกล่าว ”

“ช่องวัน31 จึงขอแจ้งเตือนให้หยุดการโพสต์ด้วยข้อความที่หยาบคาย รวมถึงส่งต่อข้อความที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงนักแสดง โดยช่องวัน31จะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุดต่อผู้กระทำการดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WuYYZSkQAB4

คุณอาจสนใจ

Related News