บันเทิง

‘ปู พงษ์สิทธิ์’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 35 ปีบนเส้นทางดนตรี คุมงานเข้ม รับรองไม่มีตีกัน

โดย chutikan_o

1 ธ.ค. 2565

31 views

ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ‘ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์’ ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ฉลองการทำงานบนเส้นทางเพลงเพื่อชีวิตครบ 35 ปีกับคอนเสิร์ต "35 ปี คำภีร์...ถึงเพื่อน" ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยจะเริ่มขายบัตรวันแรก 2 ธันวาคมนี้ ที่ AllTicket

โดยตลอด 35 ปี บนเส้นทางสายดนตรี ‘ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์’ มีผลงาน 19 สตูดิโออัลบั้ม และอีกกว่า 40 อัลบั้มพิเศษ ผลิตบทเพลงออกมามากมายนับพันเพลง และมีบทเพลงที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ปีแรกจนถึงทุกวันนี้ เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ แฟนเพลงจะได้ฟังเพลงที่คิดถึงตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุดเลยทีเดียว และจะมีแขกรับเชิญมาเซอร์ไพรส์ด้วย

ส่วนเรื่องมาตรการความปลอดภัย ปู พงษ์สิทธิ์ บอกว่า หายห่วง เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตปิดที่ควบคุมได้ง่าย และมีมาตรการที่เข้มงวดหลายอย่าง รับรองว่าไม่มีการตีกันอย่างแน่นอน และสำหรับคนที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทตีกันในคอนเสิร์ต ก็อยากเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีและบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง โดยเฉพาะในต่างจังหวัด ที่หลายๆ ครั้งพอจับไปนั่งพูดคุยก็ปล่อยออกมา ทำให้คนก่อเหตุไม่เคยได้รับการลงโทษอย่างจริงจัง พร้อมบอกว่าการที่ต้องมาเจอคนมาก่อเหตุตีกันในคอนเสิร์ต ยังบั่นทอนการเล่นดนตรีของเขาเองด้วย

ส่วนที่มีวัยรุ่นมาตีกันในคอนเสิร์ตพี่ปูครั้งล่าสุดที่จังหวัดเชียงราย จนพี่ปูถึงขั้นต้องสั่งสอนกันกลางคอนเสิร์ต พี่ปู บอกว่า จริงๆ ไม่ได้เป็นการสอน แต่เป็นการด่า ซึ่งนักข่าวก็ถามต่อว่า อยากจะบอกอะไรกับคนที่ชอบมาสร้างความวุ่นวายในคอนเสิร์ตบ้าง พี่ปูก็ฝากบอกสั้นๆ ว่า “ไปตายซะ อยู่ไปก็รกแผ่นดิน มันรุงรังสังคม น่ารำคาญ”

คุณอาจสนใจ

Related News