บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ได้ของหมั้นคืนแล้ว หลังถูกยกเค้า หวังเริ่มต้นอายุ 46 ด้วยสิ่งดีๆ หลังเจอมรสุมชีวิต

โดย paweena_c

8 พ.ย. 2565

3.3K views

‘แอน ทองประสม’ หวังเริ่มต้นอายุ 46 ด้วยสิ่งดีๆ หลังเจอมรสุมรุมเร้าหนัก พร้อมอัพเดทคดีถูกลูกน้องยกเค้าคอนโด ได้ของหมั้นคืนมาแล้ว


พอมีโอกาสได้เจอ ‘พี่แอน’ ก็ได้ถามถึงบรรยากาศงานฉลองวันเกิดอายุครบ 46 ปีเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา (จัดงาน 29 ตุลาคม) ซึ่งมีเพื่อนสนิท ‘นัท มีเรีย, คุณดิว ปิ่นกมล รวมถึงน้อง ๆ ที่น่ารักของ ‘พี่แอน’ ทั้ง ‘หมาก, คิม, เจมส์จิ’ ไปร่วมฉลองด้วย


ซึ่ง ‘พี่แอน’ บอกว่าเป็นวันเกิดที่รู้สึกดีมาก ๆ เพราะปีที่ผ่านมา ตนเองโดนหลายอย่างรุมเร้าหนักมาก ทั้งติดโควิด ขาหัก ถูกขโมยทรัพย์สินจนเกือบหมดตัว วันเกิดที่ผ่านมา ‘คุณดิว’ เลยชักชวนคนที่ตนเองรักมาอยู่ด้วยกัน เหมือนทุกคนก็อยากมาให้กำลังใจตนเองด้วย ซึ่งจริง ๆ ชวนมากกว่านี้ แต่บางคนไม่ว่าง ก็เลยมาไม่ได้ ก็ถือเป็นวันที่มีความสุข หลังจากที่ผ่านเรื่องแย่ ๆ มา


ถามว่า ‘พี่เอ ทินพันธ์’ มีเซอร์ไพรส์อะไรให้มั้ย? ‘พี่แอน’ บอกว่าปีนี้ ‘พี่เอ’ เงียบไปเลย ไม่ได้อวยพรอะไร แต่เขาก็ซื้อของขวัญให้ก่อนวันเกิดแล้ว ซึ่งวันเกิด ‘พี่แอน’ ต้องไปทำงานที่ออสเตรเลีย ก็มีโทรหา บอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันแค่นั้น แต่ ‘พี่แอน’ บอกว่าก็ไม่ได้หวังเซอร์ไพรส์อะไรอยู่แล้ว เพราะอยู่กันมานาน ไม่ต้องเซอร์ไพรส์ก็ได้


ซึ่งต้องบอกว่าแม้ปีนี้ ‘พี่แอน’ อายุ 46 แล้ว แต่ความสวยยังเป๊ะปัง ‘พี่แอน’ ก็บอกว่าภูมิใจในความเป็นตัวเอง สวยไปตามวัย ดูแลตัวเองโดยที่ไม่ต้องคิดว่าอายุเป็นขีดจำกัดให้ต้องหยุดสวย แต่ก็ยอมรับว่า จริง ๆ ก็ไม่อยากนับอายุแล้วเหมือนกัน ถ้ามีใครถามก็จะบอกแค่ 45 และจะขอหยุดไว้แค่นี้


ถ้าปีหน้านักข่าวถามอีก ก็จะไม่ตอบแล้ว แล้วก็จะไม่อนุญาตให้ใครเอาตัวเลขมาปักที่เค้กด้วย ส่วนที่บางคนบอกว่าอยากหยุดอายุไว้ที่ 30 ‘พี่แอน’ บอกว่า 30 ยังเด็กไป สมัยก่อนอายุ 30 คนอาจจะคิดว่าแก่แล้ว แต่มันไม่จริงเลย ยังมีแก่กว่านั้น อย่ารังเกียจวัย 30 ให้ใช้ชีวิตให้สนุกให้เต็มที่ไปเลย


ส่วนวัย 45 ของตัวเองที่ผ่านมา ‘พี่แอน’ รู้สึกว่าเหมือนเป็นปีชง ก็หวังว่าการเริ่มต้นอายุ 46 อะไรต่าง ๆ จะดีขึ้น ถามว่าได้ลองไปเช็คดวงมาบ้างรึเปล่า ว่าชีวิตหลังจากนี้จะดีขึ้นไหม? ‘พี่แอน’ บอกว่าปกติเป็นคนไม่ดูดวงอยู่แล้ว เพราะยายจำเวลาตกฟากไม่ตรง เวลาเปิดไพ่ดูดวงสนุก ๆ ก็ไม่เคยตรงเลย ไม่เคยมีหมอดูคนไหนดูดวงของตนเองตรงซักคน แต่ล่าสุด ‘คิมเบอร์ลี่’ จะชวนไปดูกับหมอดูคนนึง และนางก็กำลังนัดให้อยู่ ก็ต้องไปดูตามใจลูกสาว


นอกจากนี้ ‘พี่แอน’ ยังได้อัพเดทเรื่องคดีที่โดนคนสนิทยกเค้าบ้านว่า ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงตามของคืน ซึ่งมีของบางส่วนได้คืนมาแล้ว ซึ่งก็คือของหมั้นที่ ‘พี่เอ’ เคยให้ ตอนนี้ทางโรงรับจำนำใจดีคืนมาให้ประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งถือเป็นของที่มีคุณค่าทางใจมากที่สุด แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังไม่ได้คืน


ต่อไปก็ต้องพึ่งกระบวนการยุติธรรมในการต่อสู้ ซึ่งตนเองก็อยากลองสู้ดูซักตั้ง แต่ก็ไม่ได้หวังว่าจะได้คืนมาทั้งหมด เพราะบางอย่างก็ตามกลับมาไม่ได้แล้ว แต่ของบางอย่าง ก็ยังรอให้ไปเอาเขากลับคืนมา ก็อยากจัดการให้จบ ให้เร็วที่สุด


ถามว่าตอนนี้กลับมาซื้อเก็บใหม่ไหม? ‘พี่แอน’ บอกว่า ไม่ซื้อเก็บแล้วค่ะ เข็ดแล้ว ไม่อยากดูแลอะไรแล้ว และตนเองก็ไม่ได้เป็นเด็กบ้าทรัพย์สินอยู่แล้วด้วย


ส่วนที่ล่าสุดไปร่วมงานหลุยส์วิตตอง ที่ออสเตรเลีย ร่วมกับ ‘น้องนาย นภัทร’ ‘พี่แอน’ ก็บอกว่าเป็นการได้ขึ้นเครื่องบินครั้งแรกในรอบ 3 ปี ถึงขั้นทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่ได้เดินทางนาน ยอมรับว่าแอบกังวลกลัวจะติดโควิดกลับมาเหมือนกัน เพราะที่ต่างประเทศเขาใช้ชีวิตกันปกติแล้ว ซึ่งตนเองก็ยังไม่ค่อยชิน


หลังจากนี้ก็มีงานต่างประเทศติดต่อมาอีกเรื่อย ๆ ก็อยากออกไปหาประสบการณ์บ้าง หลังติดอยู่กับบ้านมานาน และหลังปิดกล้องละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ที่เป็นผู้จัด ก็จะชวน ‘พี่เอ’ ไปเที่ยวต่างประเทศ อยากไปพัก เพราะที่ผ่านมาทำงานกันมาเยอะมาก ๆ แล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CgL-er0HfZM

คุณอาจสนใจ

Related News