บันเทิง

คู่จิ้นใหม่วงการวาย ‘กุน - เกี๊ยก’ ปล่อยหนังสั้น พร้อมเพลงประกอบ “ผิดที่ฉันเอง” เอาใจคนมีรัก

โดย chutikan_o

3 พ.ย. 2565

1K views

นักแสดงหนุ่ม ‘กุน - กิตติคุณ’ ควง ‘เกี๊ยก - วัทธิกร’ คู่จิ้นใหม่จากซีรีส์วาย “The Promise สัญญา ไม่ลืม” มาร่วมพูดคุยในรายการครอบครัวข่าวบันเทิง และโปรโมตซิงเกิ้ลใหม่ “ผิดที่ฉันเอง” ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์นี้อีกด้วย


กุนและเกี๊ยก เปิดใจว่า เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่แสดงซีรีส์วาย มีแฟนคลับที่อยากให้ลองเล่นซีรีส์วายมานานแล้ว แต่ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาเล่นในวัย 30 เหมือนได้ลองเล่นบทบาทที่หลากหลายกว่าที่เคยเล่นมา เพราะเท่าที่เล่นมาเป็นละครซีรีส์ทั่วไป


ในซีรีส์ “The Promise สัญญา ไม่ลืม” กุน รับบทเป็น ภูผา และ เกี๊ยก รับบทเป็น น่านฟ้า มีกำหนดออกอากาศช่วงต้นปีหน้า ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคนที่สนิทกันมากเกินกว่าเพื่อน แต่ไม่เคยได้สารภาพรักกัน ซึ่งนอกจากที่จะมีเป็นซีรีส์แล้ว ยังมีหนังสั้น ที่เป็นส่วนขยายแนะนำตัวละครว่าเป็นคนอย่างไร จะไม่เหมือนซีรีส์ที่เป็นอีกเส้นเรื่องหนึ่ง ตอนนี้หนังสั้นปล่อยมาแล้ว 1 เรื่อง คือ หนังสั้นของภูผา ส่วนหนังสั้นของน่านฟ้า จะปล่อยทีเซอร์ในวันที่ 8 พ.ย.นี้ ทั้ง 2 เรื่องจะเล่ากันคนละมุมมอง


นอกจากนี้ ยังมีเพลงประกอบที่บ่งบอกถึงความรู้สึกที่ตัวละครอยากจะสื่อออกมา ซึ่งนักแสดงร้องประกอบเองเลย คือ เพลง “ผิดที่ฉันเอง” ประกอบเรื่องสั้นของภูผา และ เพลง “ยอม” ประกอบเรื่องสั้นของน่านฟ้า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/n3cOVAyljKo

คุณอาจสนใจ

Related News