ข่าวโซเชียล

‘เจมีไนน์’ ขอโทษ ดรามาพาดพิง ‘น้องหมีเนย’ หลังเม้าท์โดนแย่งงาน-เปิดเผยตัวตนในมาสคอต

โดย nattachat_c

12 ส.ค. 2567

197 views

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล หลังนักแสดงซีรีส์วายจากค่าย GMMTV ‘เจมีไนน์ นรวิชญ์’ ได้เปิดกลุ่มสนทนากับเพื่อนในทวิตเตอร์ โดยเนื้อหาบทสนทนาในตอนหนึ่งนั้นเป็นการกล่าวถึง ‘น้องหมีเนย’ มาสคอตชื่อดังจากแบรนด์ Butterbear


ในประเด็นที่ว่า ช่วงนี้น้องหมีเนยคิวงานเยอะมาก ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์ก็ได้มีการตอบโต้ว่า ‘จะไปอิจฉาหมีทำไม เดี๋ยวนี้หมีแย่งงานเราไปเยอะนะเพื่อนรู้เปล่า งานไหนเจอ Butterbear จะไปเฉดหัวสักทีหนึ่ง’


นอกจากนี้ ยังมีการพูดเป็นนัยว่า ตนนั้นรู้จักกับคนที่อยู่ในมาสคอต Butterbear โดยระบุว่า ‘คนที่อยู่ใน Butterbear คือคนที่เรียนฮาร์โรว์มาก่อน เป็นรุ่นพี่ผม’ แม้จะมีเสียงคัดค้านของกลุ่มเพื่อนในบทสนทนาว่า Butterbear เป็นหมี เปิดออกมาข้างในก็เป็นเนย น้องเป็นหมีเนย แล้วก็ตาม


เมื่อคลิปเสียงบทสนทนาดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของหนุ่มเจมีไนน์ ที่พยายามเปิดเผยตัวตนของมาสคอตหมีเนย ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อแบรนด์ อีกทั้ง ยังใช้คำพูดในแง่ลบ พาดพิงถึงน้องหมีเนย ทำให้กลุ่มแฟนคลับของน้องหมีเนยเกิดความไม่พอใจ

--------------

ล่าสุด หนุ่มเจมีไนน์รับรู้ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ได้ออกมาทวีตขอโทษเนื้อหาระบุว่า


“ผมได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วนะคับ ต้องขอโทษทุกคนมาก ๆ ที่การสื่อสารของผมไปกระทบกระเทือนจิตใจใครหลาย ๆ คน ผมไม่มีเจตนาไม่ดีต่อน้องหมีเนยเลยนะครับ ไม่ได้ตั้งใจเลยจริง ๆ การใช้คำพูดของผมที่ไม่แน่ใจว่าใช้ถูกรึเปล่า


ผมเองก็เป็นคนนึงที่ติดตามผลงานของน้องหมีเนยเหมือนกันคับ ผมขอโทษจากใจจริง ๆ นะครับ ยอมรับผิดจริง ๆ ครับ เเต่ต่อไปนี้ ผมจะรอบคอบระมัดระวังคำพูดมากกว่าเดิม ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกคับ ขอบคุณทุกคนที่ตักเตือนผมนะคับ พร้อมรับฟังเสมอครับ สุดท้ายนี้ ก็ต้องขอโทษน้องหมีเนยกับทางบริษัทของน้องมาก ๆ นะครับ”

---------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2kcJ2I7ct5w



คุณอาจสนใจ

Related News