บันเทิง

‘หลิงออม’ เตรียมความพร้อมในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ‘หลิงหลิง’ ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดเศร้า

โดย chutikan_o

20 มิ.ย. 2567

1.1K views

‘หลิงออม’ เตรียมความพร้อม ซ้อมร้อง ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก LingOrm 1st  Meet “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ‘หลิงหลิง’ ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ ยอดวิวทะลุหลักแสน


กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับ 2 นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “ใจซ่อนรัก” อย่าง ‘หลิงหลิงคอง’ และ ‘ออม กรณ์นภัส’ พี่หมอและเด็กดื้อ


หลังจากประกาศขายบัตรแฟนมีตติ้งครั้งแรกของทั้งคู่ LINGORM 1stMEET “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ซึ่งบัตรกว่า 2,000 ใบ หมดในเวลาอันรวดเร็ว


เมื่อวันก่อน หลิงและออมก็ได้มาซ้อมร้องเพลง เตรียมความพร้อม ความพิเศษ เพื่องานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ ให้แฟนๆ ได้จิ้น ได้ฟินกันก่อนชมความหวานในซีรีส์ ที่ทั้ง 2 ก็ตื่นเต้น และดีใจมากๆ จะทำออกมาให้ดีที่สุด


ใครที่มีบัตรแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ก็เตรียมไปเจอกันได้ในงาน ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร กดไม่ทัน หรือไม่สะดวกไปงาน 3Plus จัดให้ฟิน แบบชิดติดหน้าจอสามารถซื้อบัตรรับชม Live Streaming ได้เช่นกัน


โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ผ่านทาง 3Plus Application และ Website


ราคา : 499 บาท (สำหรับสมาชิก 3Plus Premium)


ราคา : 699 บาท (สำหรับสมาชิกทั่วไป)


*บัตรทั้งสองราคาสามารถรับชม LIVE STREAMING และ RERUN


เข้าไปดูรายละเอียดได้ทางแอปพลิเคชัน 3Plus และเว็บไซต์ www.ch3plus.com


และเมื่อคืนนี้ (19 มิ.ย.) ซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” ก็ได้ปล่อย MV เพลงประกอบซีรีส์ ออกมาอีก 1 เพลงชื่อว่า “สุดท้ายฉันก็เจ็บ” ที่หลิงหลิงได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก ซึ่งปล่อยเพียง 12 ชั่วโมง ยอดวิวตอนนี้ทะลุ 125,000 วิวแล้ว โดยแฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมว่าร้องเพลงเพราะมากๆ เป็นครั้งแรกที่ได้ฟังหลิงหลิงร้องเพลงเป็นซิงเกิลของตัวเอง


บรรยากาศในห้องอัดก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน เจ้าตัวเตรียมความพร้อมมาอย่างดี เรียกว่าใช้เวลาในห้องอัดไม่นานก็ถูกใจโปรดิวเซอร์



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Umh7a2SK0GM

คุณอาจสนใจ

Related News