บันเทิง

‘คริส หอวัง’ เผยเหตุทวิตเดือด ไม่ได้อยากฟาดใคร แค่บอกความรู้สึก ลั่นตอนนี้ 2 พี่น้องขออยู่แบบโสดๆ สวยๆ

โดย chutikan_o

25 ต.ค. 2565

384 views

มีใครได้ดูละคร “รากแก้ว” ตอนแรกกันแล้วบ้าง เห็นกระแสในทวิตเตอร์พูดถึง “คุณรังรอง” กันหนักมากตั้งแต่ตอนแรกเลย ซึ่งเมื่อวันก่อน นอกจาก ‘คริส หอวัง’ จะมาชวนติดตามละคร “รากแก้ว” แล้ว ก็ยังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เดือดว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ ...” จนทำให้โลกโซเชียลสะเทือนหนัก จนรีทวิตข้อความของคริสกันแบบรัวๆ หลังจากที่คริสได้ฟังคำสัมภาษณ์ของ ‘นิ้ง ชัญญา’ ที่ถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำให้ความรักของ ‘พลอย หอวัง’ และแฟนหนุ่ม ‘ทู สิราษฎร์’ ต้องจบลง

ก่อนหน้านี้ คริสได้ไปเปิดใจรายการแฉมาแล้วว่า สิ่งที่โพสต์ไปเป็นความรู้สึกของตัวเองจริงๆ เพราะมันมีเหตุการณ์ที่คริสไปเจอกับน้องคนนั้นโดยบังเอิญ และเขาก็เดินมาหา แล้วก็ขอโทษ แล้วก็เล่าทุกอย่างให้คริสฟัง แต่ปรากฎว่าสิ่งที่น้องให้สัมภาษณ์ มันไม่ตรงกับสิ่งที่น้องมาสารภาพกับคริสก่อนหน้านี้  ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้คริสทวิตออกไปแบบนั้น

ล่าสุด คริส ก็บอกว่า จริงๆ ไม่ได้อยากจะออกมาด่าหรือฟาดใครเลย แต่สิ่งที่ออกมาพูด เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับตัวเองจริงๆ ซึ่งหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ ก็ยังไม่ได้มีใครติดต่อมา ขณะที่พลอย น้องสาวของคริส ตอนนี้ก็ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลีแล้ว ถามว่าใจจริงอยากให้น้องคนนั้นออกมาพูด ในสิ่งที่เขามาได้สารภาพกับคริสไหม คริส บอกว่า จริงๆ ข้ามไปเลยก็ได้ ให้ผ่านไปเลยดีกว่า อยากให้เรื่องนี้ออกไปจากครอบครัวของเธอไปเลยดีกว่า ตอนนี้ขออยู่แบบโสดๆ สวยๆ กันสองพี่น้องไปก่อน


https://youtu.be/FKrmOjbPbCs

คุณอาจสนใจ

Related News