บันเทิง

เข้าใจถูก! ‘คริส หอวัง’ แจงปมทวิต หลัง ‘นิ้ง ชัญญา’ ตอบเรื่องมือที่สาม เผยช็อคและผิดหวังนิดหน่อย

โดย chutikan_o

13 ต.ค. 2565

8K views

ล่าสุด ‘คริส หอวัง’ ได้ไปเปิดใจในรายการ “แฉ” ถึงที่มาของข้อความที่คริสโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ...” ซึ่งข้อความดังกล่าว คริสโพสต์หลังจากที่ ‘นิ้ง ชัญญา’ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ถูกโยงเป็นมือที่สามทำให้ความรักของ ‘พลอย หอวัง’ น้องสาวของคริส และแฟนหนุ่ม ‘ทู สิราษฎร์’ ต้องจบลง



วันนั้น ‘นิ้ง’ ให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องมันผ่านมานานแล้ว ได้มีการเคลียร์กันจบไปแล้ว แต่ไม่ขอลงดีเทล เพราะถ้าพูดไปจะกระทบกับหลายฝ่าย  ซึ่งตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว” และยังบอกอีกว่า “นิ้งเคารพตัวเองมากพอ ที่จะไม่เป็นมือที่สามของใคร และสำหรับทู ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ได้มีการสานสัมพันธ์กันต่อ เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่เคยใช้คำว่าแฟน อยากให้ทุกคนมูฟออนจากเรื่องนี้ได้แล้ว”



‘คริส’ ได้เปิดใจในรายการแฉว่า พอจะทราบเรื่องของพลอย เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ซึ่งทราบเพราะว่ามีเหตุการณ์ที่แม่บ้าน ต้องเข้าไปทำความสะอาด แต่พลอยเปลี่ยนที่ล็อคบ้าน แม่บ้านก็เลยเข้าไปทำความสะอาดไม่ได้ ซึ่งแค่นั้น คริสก็พอจะรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เลยโทรไปถามน้องว่าโอเคไหม พลอยก็ตอบกลับมาว่า “โอ๊ย..หนูโอเคพี่คริส เฮิร์ตนะแต่ก็มูฟออน เราต้องไปต่อ” ซึ่งคริสก็ไว้ใจน้อง คิดว่าไม่มีอะไร เพราะดูจากอินสตาแกรมของน้อง พลอยก็ยังคงทำงาน ไปถ่ายรายการ ไปงานวันเกิด หัวเราะร่าเริงได้เหมือนเดิม และถึงแม้เขาจะเสียใจ แต่คริสก็รู้ว่าน้องเข้มแข็ง ก็เลยไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้อีกเลย และอยากให้เรื่องนี้ออกจากไปพวกเรา



ส่วนที่พลอยออกมาให้สัมภาษณ์ทิ้งระเบิดในวันนั้น คริส บอกว่า ในระยะเวลา 3 เดือน พลอยไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังและไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย เพราะพลอยบอกกับคริสว่า “พี่คริสไม่ต้องรู้หรอกเพราะมันเป็นเรื่องของเด็กๆ มันไร้สาระ พวกหนูจัดการเองได้ พี่คริสเอาสมองไปทำงานเถอะ” แต่สาเหตุที่พลอยออกมาทิ้งบอมบ์ คริสคิดเองว่า อาจจะเป็นเพราะมีเหตุการณ์บางอย่างที่มันมาถึงตัวคริส จนทำให้พลอยรู้สึกว่าเป็นการล้ำเส้นคนในครอบครัว พลอยก็เลยอาจจะคิดว่า จะไม่จบใช่ไหม ได้ ก็เลยทิ้งระเบิดไว้เลย



ส่วนข้อความที่คริสทวิตไปนั้น ยอมรับว่าหมายถึงคนที่ทุกคนเข้าใจกันนั่นแหละ เป็นความรู้สึกของตัวเองจริงๆ เพราะมันมีเหตุการณ์ที่คริสไปเจอกับน้องคนนั้นโดยบังเอิญ เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ตอนนั้นคริสไม่ได้รู้จักเขาเลย แต่รู้สึกว่าน้องเขาเป็นนักแสดง เขาก็เดินมาหาคริส แล้วก็ขอโทษ แล้วก็เล่าทุกอย่างให้คริสฟัง โดยที่คริสไม่เคยรู้เรื่องราวทั้งหมดมาก่อน เพราะพลอยไม่เคยเล่าให้ฟัง พอเขามาสารภาพก็อึ้ง แต่ก็ไม่ได้แปลกใจ เพราะมองว่าการนอกใจ แม้จะไม่ใช่เรื่องที่ดีและไม่ควรเป็นเรื่องปกติที่ใครจะมายอมรับ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่บนโลกใบนี้



ตอนนั้นพอฟังเขาสารภาพมาแล้ว ก็บอกเขาไปว่า “ถ้าเกิดว่าหนูเสียใจ แล้วพี่พลอยเขาเสียใจและเขาโกรธเนี่ยมันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกเนอะ แต่ว่าวันนี้ก็ผ่านไปแล้ว ก็ขอให้ทำแต่สิ่งดีๆ แล้วกัน เราก็ไปใช้ชีวิตกันต่อเนอะ” ตอนนั้นคริสก็เผลอเสียใจและเห็นใจเขาจริงๆ หลังจากนั้นก็โทรไปหาพลอย บอกว่าได้ยินเรื่องแบบนี้มานะ พลอยก็บอกว่า “เออ...ช่างมันเถอะ อะไรเนี่ย ข้ามๆ ไป ทำไมพี่คริสต้องมารู้เรื่องอะไรแบบนี้ด้วย”



คริส บอกอีกว่า ปกติคริสไม่เคยทวิตอะไรเลย ไม่เคยสร้างกระแส ไม่เคยอยากได้กระแสอะไรเลย แต่วันนั้นที่ตัดสินใจทวิต เพราะได้ฟังบทสัมภาษณ์ของน้องคนนั้นแล้วรู้สึกว่ามันไม่ตรงหรือเปล่า ตอนที่มีคนมาบอกว่าน้องคนนั้นจะแถลงข่าว คริสก็เป็นห่วงพลอยว่าจะโดนอะไรหรือเปล่า และคิดว่าน้องคนนั้นคงจะพูดเหมือนกับที่สารภาพกับคริส แต่พอน้องเขาสัมภาษณ์เสร็จ ก็มีคนส่งภาพนิ่ง ที่เป็นโควทคำพูดของเขามาให้ ตอนแรกก็ตกใจก่อน เพราะไม่เหมือนกับที่คิดไว้ และยิ่งพอไปดูคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ก็ช็อคไปนิดนึง เพราะถ้าได้ดูที่เป็นคลิปวิดีโอ คือถ้าคนมันเสียใจ สายตาหรืออะไรมันออก ซึ่งจากวันที่เขามาสารภาพ จนถึงวันที่เขาแถลงข่าว มันห่างกันแค่ 1 อาทิตย์ แต่เขาบอกว่า “เรื่องมันเกิดขึ้นนานแล้วค่ะ อยากให้ทุกคนมูฟออน” คริสก็บอกว่า “เดี๋ยว!! มันเกิดขึ้นกับฉันเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง ก็เลยผิดหวังนิดนึง และถ้าไม่มีเหตุการณ์ที่บังเอิญเจอกับน้องคนนั้นในวันนั้น คริสก็คงไม่ทวิตแบบนี้ เพราะไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JJWa8BcVfcQ


คุณอาจสนใจ

Related News