บันเทิง

เหมือนฝาแฝด! ‘กุ๊บกิ๊บ’ เห็นด้วย ‘น้องเป่าเปา’ หน้าคล้าย ‘คริส หอวัง’ ตอนเด็ก

โดย chutikan_o

3 ก.ค. 2567

864 views

‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ เผยชีวิตตอนนี้มีความสุขกับการเป็นแม่และภรรยา ยังไม่พร้อมกลับมารับละคร แต่รับงานเอาสังคมบ้าง พร้อมเปิดใจหลัง ‘น้องเป่าเปา’ หน้าคล้าย ‘คริส หอวัง’


คุณแม่ลูกสอง ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ ที่หายหน้าหายตาจากสื่อไปนาน ล่าสุดควงลูกสาวคนโตวัย 8 ขวบ ‘น้องเป่าเปา’ ที่ตอนนี้ตัวสูงเกือบเท่าคุณแม่ มาออกงานคู่กันในฐานะพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าสมาร์ท


กุ๊บกิ๊บ บอกว่า ชีวิตตอนนี้ชอบการเป็นคุณแม่และการได้ทำหน้าที่ภรรยามากๆ มีความสุขกับชีวิตตอนนี้มากๆ ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาก็มีผู้ใหญ่ใจดีเสนอบทละครมาให้ตลอด แต่ก็ยังไม่พร้อมกลับมารับ เนื่องจากการถ่ายละครใช้เวลาค่อนข้างเยอะ ยังขอเอาเรื่องลูกเป็นหลักก่อน เพราะตอนนี้น้องเป่าเปาก็กำลังเริ่มโต ส่วน ‘น้องเป่าเป้ย์’ ลูกสาวคนเล็กก็เริ่มเข้าโรงเรียนแล้วด้วย แต่ก็มีงานอื่นๆ เช่น รายการ และโปรเจกต์ต่างๆ ที่รับไว้ค่อนข้างเยอะ พร้อมเผยว่าที่รับงานทุกวันนี้เป็นการทำเอาสังคม ทำเอาสนุกมากกว่า


กุ๊บกิ๊บ บอกอีกว่า ตอนนี้น้องเป่าเปาชอบเรียนเต้น เรียนร้องเพลง และถ้าในอนาคตลูกสนใจอยากจะเป็นนักร้องหรือศิลปินจริงๆ ก็ค่อยว่ากัน


ส่วนที่มีเพจเพจนึง เอารูปของ ‘คริส หอวัง’ ตอนเด็ก มาเปรียบเทียบความเหมือนกับรูปของน้องเป่าเปา จนประหนึ่งเหมือนเป็นฝาแฝดกัน จนคริสก็ถึงขั้นรีโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความบอกว่า เป็นมัลติเวิร์สของตัวเอง เพราะเหมือนมากจริงๆ กุ๊บกิ๊บก็เห็นด้วยว่าลูกสาวหน้าคล้ายคริสมากจริงๆ  และถ้าโตไปแล้ว เป่าเปาหน้าคล้ายคริสจริงๆ ก็จะโล่งใจ เพราะเขาสวยและน่ารัก และที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสคุยกัน คริสก็พยายามส่งรูปมาให้ดูตลอดว่ารูปนั้น รูปนี้ของตัวเองเหมือนกับน้องเป่าเปา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9uXTN0aHFM4

คุณอาจสนใจ

Related News