บันเทิง

ห้ามพลาด! ‘คริส หอวัง - หลุยส์ สก็อต’ ชวนติดตามความเข้มข้นละคร ‘รากแก้ว’ คืนนี้ตอนแรก

โดย nicharee_m

20 ต.ค. 2565

2.6K views

วันที่ 20 ต.ค.65 ‘คริส หอวัง’ และ ‘หลุยส์ สก็อต’ 2 นักแสดงจากละครรากแก้ว ชวนติดตามความเข้มข้นของละคร ‘รากแก้ว’ ซึ่งเป็นครั้งแรกของ CHANGE2561 ที่ได้จับมือร่วมงานกับช่อง 3 ส่งพล็อตแนวดราม่าสุดเข้มข้น โดยได้ คริส หอวัง มาประชันกับ สุภัสสรา ธนชาต, พชร จิราธิวัฒน์, หลุยส์ สก๊อตต์, ณัฐฐชาช์ บุญประชม พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ มาร่วมกันถ่ายทอดบทประพันธ์ รากแก้ว ที่กล่าวถึงการเปรียบมนุษย์กับต้นไม้ต้องมีรากแก้วที่แข็งแรง จึงจะเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่สวยงาม เช่นเดียวกับมนุษย์ที่ต้องได้รับการอบรม เลี้ยงดู ปลูกฝังที่ดีจากครอบครัว จึงจะเติบโตเป็นคนดีของสังคม โดยในเรื่องยังคงฟาดด้วยชั้นเชิงคำพูดตามแบบฉบับที่คุ้นเคย และยังคงเป็นละครที่สะท้อนความเป็นมนุษย์และก้นลึกของความต้องการในใจเช่นเดิม


เรื่องย่อละคร

“โรยทองทราย” สาวสวยวัย 19 ที่เติบโตมาอย่างคนที่มีรากแก้วไม่แข็งแรง เพราะถูกเลี้ยงดูโดย “รังรอง” พี่สาวบุญธรรมด้วยความรักแบบมากมายเกินจริง และเป็นความรักที่ไม่ใช่เป็นแค่ฉันท์ พี่น้อง แต่รังรองรักทรายแบบคู่รักในเพศเดียวกัน ความรัก ความหลงใหล ทำให้รังรองควบคุมทรายทุกอย่าง ไม่ยอมให้พบปะผู้ชาย ทั้งยังพร่ำสอนว่าผู้ชายคือเพศที่น่ากลัว คอยจ้องแต่จะทำร้ายเพศหญิง

ในขณะที่ทรายก็หาทางออกด้วยการทำตัวออกนอกลู่นอกทางต่างๆ หนีเที่ยว ใช้ชีวิตวัยรุ่นแบบสุดขีดเพื่อท้าทายความถูกต้องที่เธอไม่เคยพบในชีวิต ทำได้ทุกอย่าง เช่นแย่งแฟนเพื่อนสนิท หรือทำอะไรก็ได้ที่จะทำให้รังรองโกรธและไม่มีความสุข เพราะความรักของรังรองสร้างความหวาดกลัวและขยะแขยงให้ทราย ทรายจึงพยายามหนีจากชีวิตที่ตกเป็นทาสอารมณ์รักของรังรอง จนถึงตั้งใจว่า อยากจะหาผู้ชายสักคน ใครก็ได้ที่จะแต่งงานกับเธอและช่วยให้เธอหนีพ้นจากชีวิตที่เป็นอยู่

ติดตาม ละคร ‘รากแก้ว’ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 20 ตุลาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/P3rZMnlSFBs

คุณอาจสนใจ

Related News