บันเทิง

'อิงฟ้า' หอบทุเรียนฝาก 'พี่สรยุทธ' ชวนดูหนัง 'วิมานหนาม' พร้อมเผยอยากขึ้นแท่นนางเอกร้อยล้าน

โดย paweena_c

23 ส.ค. 2567

426 views

“อิงฟ้า” หอบทุเรียนฝาก “สรยุทธ” พร้อมเผยความฝัน อยากขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้าน เพื่อให้แฟนคลับภูมิใจ

นางเอกดีกรีนางงาม “อิงฟ้า วราหะ” ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นนางเอกหนังคนใหม่เรียบร้อยแล้ว กับการประเดิมเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก “วิมานหนาม” ของค่าย GDH ประกบนักร้องเสียงดี “เจฟ ซาเตอร์” ที่ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงครั้งแรกด้วยเช่นกัน แถมยังหนุ่มหล่อ “เต้ย พงศกร” ร่วมแสดงด้วย

ซึ่งเมื่อวานนี้ “อิงฟ้า” ก็นำทุเรียนจากสวนแม่แสง มาฝาก “พี่สรยุทธ” ถึงหน้าสตูดิโอรายการเรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมถือโอกาสชวน “พี่สรยุทธ” ไปดูหนังเรื่อง “วิมานหนาม” ด้วย

โดย “อิงฟ้า” ก็ได้เปิดใจถึงกระแสชื่นชมในฝีมือการแสดง หลังจากได้ฉายรอบกาล่าไปเมื่อวันก่อน ว่าเล่นหนังเรื่องแรกก็สอบผ่านเลย “อิงฟ้า” ก็บอกว่า จริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าการแสดงของตัวเองจะมาได้ถึงขนาดนี้ ถ้าไม่ได้นักแสดงร่วม และผู้กำกับช่วยผลักดัน ก็ยอมรับว่าเป็นการแสดงที่ทุ่มสุดตัว สุดใจขาดดิ้นเลย

พร้อมบอกว่าการได้มาเล่นหนัง เหมือนเป็นการเติมเต็มความฝันของตัวเองอีกอย่างนึง พอได้เห็นตัวเองในหนังจริงๆ ก็ถึงกับน้ำตาไหล เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ได้ ก็รู้สึกภูมิใจ

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าในหนังเรื่องนี้ “อิงฟ้า” ได้เจอเครื่องสำอางบ้างมั้ย เพราะทั้งในตัวอย่าง และภาพโปสเตอร์ ดูหน้าสดมากๆ “อิงฟ้า” ก็บอกว่าได้เจออยู่บ้าง แต่ตนเองก็มองว่าแม้จะดูหน้าสด แต่ก็ยังสวยในแบบของ “โหม๋” เพราะเป็นตัวละครที่ต้องทำงานเจอแดดแรงๆ ไม่เคยรู้จักเครื่องสำอาง

“อิงฟ้า” บอกว่าที่ผ่านมาคนอื่นอาจจะเคยเห็นตนเองในเวอร์ชั่นนางงามแต่งหน้าสวยมาบ่อยแล้ว แต่อาจจะไม่ยังไม่เคยเห็นในมุมนี้ ซึ่งวันแรกก็ได้รับคำชมเลยว่า ลืมภาพความเป็นอิงฟ้าไปเลย ส่วนที่คนแซวว่า “อิงฟ้า ตาหอยแครง” ก็เพราะตนเองเป็นคนชั้นตาใหญ่ เวลาร้องไห้ก็จะบวมกว่าชาวบ้าน แล้วยิ่งในเรื่อง ไม่ได้ติดขนตา ไม่ได้ปัดมาสคาร่า พอร้องไห้ก็ยิ่งดูตาบวมมากกว่าปกติ จนถูกแซวว่าเป็นตาหอยแครง แต่ “อิงฟ้า” ก็บอกว่าเป็นตาหอยแครงที่ราคาแพงอยู่เหมือนกัน

ซึ่ง “อิงฟ้า” ก็บอกว่าถ้าเป็นไปได้ ก็อยากขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้าน ซึ่งถ้าได้จริงๆ ก็ถือว่าตนเองได้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น อยากทำให้แฟนคลับภูมิใจ ที่ผ่านมาก็ได้เป็นนางงามมีมง เป็นนักร้องที่มีซิงเกิ้ลมาแล้ว พอมาเป็นนักแสดงก็อยากได้ฉายานางเอกหนังร้อยล้านเหมือนกัน เพราะคิดว่าฉายานี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้มา

นอกจากนี้ “อิงฟ้า” ยังได้เผยถึงการทำหน้าที่ลูกตัญญู ด้วยการวางแผนเตรียมถอยรถคันใหม่ให้คุณแม่ แทนคันเก่าที่มีปัญหาบ่อย ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในช่วงกำลังเลือกว่าจะจัดรุ่นไหนให้คุณแม่ดี พร้อมบอกว่ารู้สึกภูมิใจในตัวเอง ที่สามารถทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวดูแลคุณแม่ให้สุขสบาย มีบ้าน มีรถ ได้ตามที่เคยพูดไว้กับคุณพ่อ ก่อนที่ท่านจะเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็คอมพลีทหมดแล้ว และหลังจากนี้ก็จะขอให้รางวัลตัวเอง ด้วยการพาตัวเองไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ อาจจะอีก 1 หรือ 2 ปีข้างหน้า


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jxOroht07xo

คุณอาจสนใจ