บันเทิง

‘เจบี GOT7’ ดีใจจนขนลุก! อากาเซ่ต้อนรับแน่น แย้มคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในไทย มีเซอร์ไพรส์แน่

โดย paweena_c

14 ต.ค. 2565

1.2K views

‘เจบี GOT7’ ดีใจจนขนลุก อากาเซ่แห่ต้อนรับแน่นสนามบิน หลังเตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 14-16 ต.ค. นี้


การมาเยือนเมืองไทยของนักร้องหนุ่ม ‘เจบี’ หัวหน้าวง GOT7 ที่ทำเอาสนามบินสุวรรณแทบแตก หลังมีเหล่าอากาเซ่ไปรอต้อนรับกันข้ามคืน เพื่อที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยกับ 2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE : PRESS PAUSE” in Bangkok” (2022 เวิลด์ ทัวร์ เจบี เทป : เพรส พอส อิน แบงคอก) ทั้งหมด 3 รอบ ในวันที่ 14 - 15 - 16 ตุลาคม ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี


โดยเมื่อวานนี้ ‘เจบี’ ก็ได้มาปรากฏตัวในงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชน พร้อมเปิดใจถึงการมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยด้วย โดย ‘เจบี’ รู้สึกตกใจขนลุกกับการต้อนรับของเหล่าอากาเซ่ชาวไทย ที่มารอให้กำลังใจกันเยอะมาก ๆ


ส่วนที่บัตรขายหมดเกลี้ยง 2 รอบทันทีที่เปิดจอง จนต้องประกาศเพิ่มรอบที่ 3 และพอเปิดปุ๊ปก็หมดอีก ‘เจบี’ ก็บอกว่า ยังคิดอยู่เลยว่าเป็นเรื่องจริงเหรอ เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก รู้สึกขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ เลยตั้งใจเตรียมคอนเสิร์ตครั้งนี้ มาเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน ส่วนในคอนเสิร์ตจะมีเซอร์ไพร้ส์อะไรบ้าง อยากให้รอติดตามกันในคอนเสิร์ตได้เลย


ส่วนที่เหล่าอากาเซ่อยากรู้ว่า จะมีโอกาสที่วง GOT7 จะคัมแบ็คในเร็ว ๆ นี้ไหม? ‘เจบี’ บอกว่า คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แต่ยืนยันว่ามีแน่นอน แต่ต้องใช้เวลาในการเตรียมตัว เตรียมงานกันนิดนึง 


แต่ถามว่าตอนนี้คิดถึงเมมเบอร์คนไหนใน GOT7 มากที่สุด? ‘เจบี’ บอกว่าอยู่เมืองไทย ก็ต้องคิดถึง “แบมแบม” และบอกว่า การที่ GOT7 ได้รับความรักมาก ๆ ในประเทศไทย เพราะเรามี แบมแบมอยู่ในวง


งานนี้ ‘ดีเจนุ้ย’ ก็ได้สอนภาษาไทยให้ ‘เจบี’ พูดตามด้วย กับประโยคฮิตที่ว่า "เจบีไม่ใช่เจซี แจบอมไม่ใช่แจกัน รักไม่ใช่ดวงดาวเมื่อพราวแสง"


ในงานแถลงข่าว หนุ่ม ‘เจบี’ คนชิค ยังได้ร้องเพลง go Up (โก อัพ) ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของตัวเอง ให้ฟังกันแบบสด ๆ ก่อนจะไปฟังกันแบบเต็ม ๆ ในคอนเสิร์ตที่จะเริ่มขึ้นในเย็นวันนี้ด้วย 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nneLLxeTaLk

คุณอาจสนใจ

Related News