บันเทิง

'แบมแบม' เตรียมระเบิดความมันส์! คอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์ที่ราชมังฯ พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ

โดย paweena_c

18 มี.ค. 2567

60 views

“แบมแบม” เตรียมระเบิดความมันส์สุดยิ่งใหญ่คอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์ ที่สนามราชมังฯ สานฝันตัวเองกับอากาเซ่ พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ

เป็นภูมิใจของคนไทย กับศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ หรือ ‘แบมแบม GOT7’ ของเหล่าอากาเซ่ ที่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่หน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับการเตรียมกลับมาปิดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์รอบสุดท้ายที่ประเทศไทยอีกครั้ง ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ กับงาน 2023-2024 BamBam THE 1st WORLD TOUR ENCORE (อังกอร์) [AREA 52] in BANGKOK แถมครั้งนี้ ‘แบมแบม’ ยังจัดใหญ่ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อให้สมกับไทยแลนด์แดนเมียหลวง

แบมแบมประกาศเลยครั้งนี้จัดแค่รอบเดียวเท่านั้น ไม่มีเพิ่มรอบแน่นอน เพราะอยากให้คอนเสิร์ตลิมิเต็ดอิชั่น เป็นวันแห่งประวัติศาสตร์ของตนเองกับเหล่าอากาเซ่จริง ๆ พร้อมจะระเบิดความมันส์จัดเต็มทุกอย่างแบบไม่มีกั๊ก เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นเหมือนการสานความความฝันของแบมแบมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ที่อยากเปิดคอนเสิร์ตที่สนามราชมังฯ ตั้งแต่ก่อนที่วง GOT7 จะหมดสัญญาไปก่อนหน้านี้ 

แบมแบมสัญญาเลยว่าจะไม่ทำให้อากาเซ่ผิดหวังแน่นอน แถมในงานแถลงข่าว ‘แบมแบม’ ยังได้เปิดตัวแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย นั่งก็คือ “ซึลกิ” แห่งวง Red Velvet ที่มีผลงานร่วมกับ ‘แบมแบม’ ในเพลง Who Are You และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่แฟน ๆ จะได้ชมโชว์ของ “แบมแบม” และ “ซึลกิ” บนเวทีเดียวกัน

โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันแรกในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2Dm6U0U1OeE

คุณอาจสนใจ

Related News