อาชญากรรม

'เมียหนุ่มโรงงาน' ยันตัวเองบริสุทธ์ รับ 'ช่างกิต' มาจีบจริง แต่ไม่คิดว่าจะทำกันได้ขนาดนี้

โดย paweena_c

2 ก.พ. 2567

951 views

เมียหนุ่มโรงงานยันตัวเองบริสุทธ์ ยอมรับมีความสัมพันธ์กับ ช่างกิต ท่าบ่อจริง แต่ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะทำแบบนี้ ขณะน้องชายผู้ตาย ยืนยันไม่รู้จักกับช่างกิต มาก่อน และพี่ชายก็ไม่เคยเล่าว่าเรื่องครอบครัวให้ฟัง เพราะเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง รู้เพียงว่าพี่ชายเงินไม่พอใช้เท่านั้น

พร ภรรยาคนตาย บอกว่า หลังจากทราบข่าวว่าตำรวจสามารถจับกุม ช่างกิต ท่าบ่อ หนึ่งในแก๊งอุ้มฆ่าสามี ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าเขาจะทำสามีของเธอได้ ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับ ช่างกิต ท่าบ่อ จริง แต่ไม่บอกว่าเป็นอย่างไร ส่วนประเด็นที่ผู้ก่อเหตุโอนเงินให้พร เป็นเรื่องจริง ส่วนเรื่องชื้อทองคำ พร ยอมรับเขาซื้อให้ แต่พร ต้องผ่อนกับเขา

ขณะเดียวกัน พี่หนุ่ม กรรชัย เคยถามพร ในรายการโหนกระแส ว่า ใหม่สามีใคร หรือคบใครมั้ย ซึ่งพรก็ตอบว่าไม่มี แล้วพี่หนุ่มถามย้ำว่า แล้วพรมีใครมั้ย พรก็ตามว่าไม่มี

ล่าสุด พร ภรรยาหนุ่มโรงงาน ได้ให้สัมภาษณ์สดผ่านโทรศัพท์ เปิดใจผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ยอมรับว่า ช่างกิต มาจีบตนเองจริง รู้จักกันมาเกือบเดือน ซึ่งช่างกิตก็รู้ว่าตนเองมีแฟนแล้ว เพราะตนไม่ได้ปิดบัง

ส่วนในวันที่เจอศพ สาเหตุที่มาที่เกิดเหตุพร้อมกับ ช่างกิต เพราะว่า ทันทีที่รู้ว่ามีเหตุการณ์ขึ้นกับแฟนหนุ่ม ก็ได้โทรถามน้องชายเขาถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เหมือนน้องชายยังไม่เชื่อ ตนเองที่ใจร้อนรนอยู่ที่เกิดเหตุแล้ว รู้สึกไม่ทันการจึงกดวางสายไป และคิดถึงใครไม่ออก จึงโทรหานายกิต บอกว่าพาขับรถไปหน่อย จึงไปถึงที่เกิดเหตุพร้อมกัน ซึ่งตอนที่เจอช่างกิต เขาไม่มีพิรุธอะไรเลย และคิดไม่ถึงว่าเขาจะทำคนที่เรารักได้ขนาดนี้ 

ส่วนที่สังคมมองว่า ตนเองมีส่วนรู้เห็นกับการตายของสามี ส่วนตัวก็ไม่โกรธ เพราะตนเองไม่มีสวนรู้เห็นกับการตายของสามีเลย ยืนยันวันที่เกิดเหตุ ไม่มีการทะเลาะกัน ก่อนออกไปทำงานสามีเข้ามากอดเหมือนทุกครั้งที่ทำงานกะดึก

จากนี้ไม่ขอให้สัมภาษณ์ที่ไหนแล้ว เพราะสภาพจิตใจแย่มาก ขอจัดการงานศพให้แฟนหนุ่มให้ดีที่สุด

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ช่างกิต ท่าบ่อ อุ้มฆ่าใหม่ เรียบร้อยแล้วก็โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า"พอเห็นแล้ว ก็มีความสุข"

ส่วนอีกภาพ เป็นภาพที่ช่างกิต ท่าบ่อ โพสต์ ว่าตัวเองไปทำบุญ "มีข้อความว่า "กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม....

ด้านนายปอนด์ น้องชายผู้ตาย บอกว่า รู้สึกตกใจหลังเห็นข่าวว่าจับ "ช่างกิต บางบ่อ" ผู้ต้องหาหนึ่งในทีมอุ้มฆ่าพี่ชายของตน และเป็นคนสนิทกับพร พี่สะใภ้

ปอนด์ ยอมรับ ไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้าช่างกิต มาก่อน แต่ในวันที่พบศพพี่ชาย ริมถนนมอเตอร์เวย์ ตนเห็นว่าช่างกิตเป็นคนพาพรมาดูศพพี่ชาย ตนก็รู้สึกเอะใจนิดหนึ่ง ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร ซึ่งก็ถามกับพร ก็บอกว่าเป็นหัวหน้างาน ตนจึงไม่ได้ติดใจสงสัยอะไรมาก เพราะตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่าใครเป็นคนฆ่าพี่ชายอย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้

ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่า ช่างกิตมีความสนิทสนมในเชิงชู้สาวกับพร ตนไม่เคยทราบมาก่อนและพี่ชาย ก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เพราะโดยปกติพี่ชายจะเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง จะมีก็แค่บ่นเรื่องเงินไม่พอใช้แค่นั้น ยืนยันว่าเรื่องที่พรไปมีคนอื่นนั้น พี่ชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LyWeGvCwvlo



คุณอาจสนใจ

Related News