บันเทิง

‘เวียร์’ ควง ‘วิกกี้’ อุ้มท้องออกงานครั้งแรก เคลียร์ดรามาเมียท้องเดินป่า แจงดูแลดีที่สุดอยู่แล้ว

โดย chutikan_o

12 ต.ค. 2565

19.2K views

ว่าที่คุณพ่อ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เมื่อวานนี้ควงภรรยา ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ ที่กำลังอุ้มท้องลูกคนแรก ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก หลังแต่งงานกันมา 3 เดือน แต่ช่วงที่สัมภาษณ์ เวียร์มาสัมภาษณ์คนเดียว


เวียร์ บอกว่า ตื่นเต้นที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อ เป็นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่คิดว่าพอถึงเวลาก็คงทำได้ เพราะมีเพื่อน มีผู้ใหญ่ที่คอยให้คำปรึกษา และมีศึกษาเพิ่มเติมเองด้วย ก็จะมีวิธีการเลี้ยงลูกในแบบฉบับของครอบครัวคณารศ และเขาจะพยายามมีเวลาให้ครอบครัวมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ถือเป็นชีวิตในอีกพาร์ทหนึ่งที่มีเสน่ห์ และรู้สึกว่าการมีครอบครัวเป็นสิ่งที่ดี


นอกจากนี้ เวียร์ยังเปิดใจถึงประเด็นดรามาที่วิกกี้ไปเดินป่าระหว่างที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ผมดูแลดีที่สุด เขาแข็งแรง คนท้องไม่ใช่คนป่วย แต่ในช่วงเวลาที่อายุครรภ์เยอะขึ้น ก็ต้องดูว่าสิ่งไหนทำไหว สิ่งไหนทำไม่ไหว อันไหนที่เขาทำไหวก็ไม่อยากห้ามเขามาก เพราะพอห้ามมากๆ เขาก็เครียด ตัวเองก็จะคอยดูว่าอันไหนทำได้ อันไหนทำไม่ได้ ไม่อยากห้ามเยอะไป แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง


ส่วนเรื่องเพศลูกเวียร์ขออุบไว้ก่อน อาจจะงานปาร์ตี้เฉลยเพศลูกอีกที ส่วนกำหนดคลอด คุณหมอก็มีกำหนดไว้แล้ว ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้คลอดภายในปีนี้ เพราะอยากให้ลูกเกิดปีเสือ จะได้เข้าขากับพ่อที่เกิดปีวัว แต่ก็ให้เป็นไปตามธรรมชาติที่เขาอยากจะมา รวมถึงต้องดูคุณแม่ด้วย ส่วนจะเป็นลูกสาวหรือลูกชายก็ได้หมด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LiSJUJZ5Z6Q

คุณอาจสนใจ

Related News