บันเทิง

มีลูกรับปีมังกร! ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ประกาศข่าวดี ‘ใบหม่อน’ แฟนสาว ตั้งครรภ์ 3 เดือนแล้ว

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2567

97 views

เป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่ สำหรับ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ที่ล่าสุดได้กลายเป็นว่าที่คุณพ่อคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแจ็คถือฤกษ์ดี วันส่งท้ายปี 31 ธันวาคม ประกาศข่าวดีด้วยการโพสต์ภาพคู่กับแฟนสาว ‘ใบหม่อน กิตติยา’ พร้อมโชว์ที่ตรวจครรภ์ที่ขึ้นสองขีด พร้อมเขียนข้อความว่า “มีลูกปีมังกร #ของขวัญปีใหม่ปีนี้ดีใจที่สุดในโลกเลยครับ ตื่นเต้นมากกกก”


หลังจากที่แจ็คโพสต์บอกข่าวดีไป ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเยอะมากๆ


ขณะที่ในไอจี ‘มดดำ คชาภา’ ก็ได้โพสต์คลิปที่ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ และ ‘ใบหม่อน’ เอาพวงมาลัยไปไหว้สวัสดีปีใหม่ พร้อมเขียนข้อความว่า “มาอวยพรปีใหม่ @jackfanchan @baihmon.kj มาเซอร์ไพรส์สุด แต่เป็นปีใหม่ที่กูช็อกมาก ไหนมึงมีไข่ใบเดียวไง มึงสองคน เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวดีใจ ในที่สุดมึงมีลูกจนได้ ดีใจด้วยนะ ที่ในที่สุดความรักของสองคนเดินทางมาถึงวันนี้ ข่าวดีรับปีใหม่เลยปีมังกรพวกมึงติดลูกจริงๆ ในที่สุดปีมังกร ฉันมีหลานหลายคนเลย”


ในคลิปแจ็คก็ได้เซอร์ไพรส์มดดำด้วยการบอกข่าวดีเรื่องที่ตัวเองกำลังจะมีลูกให้มดดำรู้เป็นคนแรก ก็ทำเอามดดำถึงกับช็อก และถามย้ำว่าเรื่องจริง หรือพูดเล่น ซึ่งแจ็คก็ตอบยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมบอกว่าตอนนี้ใบหม่อนท้องได้ 3 เดือนแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ไปฮ่องกงกัน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/okz3s-8Cows

คุณอาจสนใจ

Related News