บันเทิง

‘ทู สิราษฎร์’ ยอมรับว่าผิดตามที่ ‘พลอย’ ให้สัมภาษณ์ ขอโทษกับสิ่งแย่ๆ ที่ได้ทำลงไป

โดย chutikan_o

6 ต.ค. 2565

149 views

เป็นประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจกันอย่างหนัก หลัง ‘พลอย หอวัง’ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ‘ทู สิราษฎร์’ มาพักใหญ่แล้ว เหตุเพราะจับได้ว่าฝ่ายชายนอกใจ ไปมีมือที่ 3 4 5 และมือที่ 3 4 5 ก็ยังเป็นคนใกล้ตัว เป็นเพื่อน เป็นน้องที่พลอยรู้จัก และเป็นคนในวงการด้วยกัน

พลอย บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยให้โอกาสแล้ว แต่พอมันซ้ำรอย ก็ไม่ควรให้อีก คิดว่าการให้โอกาสครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 มันก็เยอะมากแล้ว พร้อมยอมรับว่าครั้งนี้เจ็บหนัก เพราะมีมือที่สามเป็นคนใกล้ตัว และหากชาวเน็ตจะขุดหาว่า มือที่ 3 4 5  เป็นใครก็แล้วแต่เลย

หลังจากพลอยเปิดทางมาขนาดนี้ ชาวเน็ตก็ไม่รอช้า ขอสวมวิญญาณนักสืบโคนันทำงานทันที ขณะที่เพื่อนสนิทของพลอย ก็ออกมาโพสต์บอกอักษรย่อ เป็นรูปนักแสดงสาว ‘นิ้ง ชัญญา’ ที่นั่งอยู่ในรถกับ ‘ทู สิราษฎร์’ จนชาวเน็ตพร้อมใจกันฟันธงว่าไม่พ้นคนนี้แน่นอน

จากนั้นในช่วงบ่ายหนุ่ม ‘ทู สิราษฎร์’ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปพลอย พร้อมเขียนข้อความสารภาพผ่านทางอินสตาแกรมว่า “สวัสดีครับผมทู สิราษฎร์ วันนี้อยากจะบอกกับทุกคนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างผมกับพี่พลอย ผมขอยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริงตามที่พี่พลอยได้ให้สัมภาษณ์ และผมผิดเองทุกอย่างโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ผมขอโทษทุกๆ คน ที่คาดหวังในตัวผม โดยเฉพาะพี่พลอย หอวัง หลังจากที่ผมได้ทำเรื่องแย่ๆ ลงไป ผมเป็นคนเลือกที่จะเดินไปบอกพี่พลอยด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้ว

ตอนนี้ผมอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ และเรื่องสุดท้ายที่อยากขอร้องทุกคน คือผมไม่อยากให้ดึงเอาเพื่อนผู้ชายผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งนั้น

ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งแย่ ๆ ที่ได้ทำลงไป…”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/et3hqSx227w

คุณอาจสนใจ

Related News