บันเทิง

‘แพทตี้’ เล่าวินาที ‘แดน วรเวช’ ขอแต่งงาน พร้อมแย้มฤกษ์วิวาห์ ฟุ้งรัก 13 ปีหวานขึ้นทุกวัน

โดย nicharee_m

30 ก.ย. 2565

515 views

ยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิง ‘แพทตี้ อังศุมาลิน’ ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่ม ‘แดน วรเวช’ ซึ่งคบหาดูใจกันมายาวนาน 13 ปี ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางวัดป่าภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างทั้งคู่ไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ (29 ก.ย.) แพทตี้ มาร่วมเดินแบบในงาน Central International Watch Fair 2022 ก็ได้เล่าถึงบรรยากาศที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานว่า เป็นบรรยากาศที่แปลกๆ และตื่นเต้นดี ยอมรับว่าค่อนข้างเหนือความคาดหมายที่ถูกขอแต่งงานในวัด ถามว่ามีเซ้นต์ล่วงหน้าบ้างมั้ย ? แพทตี้ บอกว่าตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย แล้วตอนที่พี่เขาจะขอ เขาก็ชวนไปเดินจงกลม ตนเองก็คิดว่าเขาอยากเดินจริงๆ ก็เลยไปเดินเป็นเพื่อน ส่วนวินาทีที่ แดน เอ่ยปากขอแต่งงาน แพทตี้ บอกว่าจำอะไรไม่ได้เลย จำได้แค่ว่า แต่งงานกับพี่นะ แล้วก็จำไม่ได้ด้วยว่าตัวเองตอบไปยังไง แต่ก็ยื่นมือไปให้ ก็เลยทำให้เข้าใจพี่ๆ ดาราหลายๆ คนที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเวลาโดนขอแต่งงานแล้วหูดับ มันเป็นแบบนี้นี่เอง

ส่วนแหวนที่หลายคนสงสัยว่าทำไมมีเพชรอยู่ในกล่อง แพทตี้ บอกว่าตอนที่พี่เขาขอ เขาให้แหวนเกลี้ยงๆ มาแล้ววงนึง ซึ่งตนเองก็โอเคแล้ว แต่อยู่ดีๆ พี่เขาก็ควักกล่องเพชรมาให้ทีหลังอีก และบอกว่าในเมื่อ แพท จะต้องใส่แหวนนี้ไปตลอด ก็ให้เลือกตัวเรือนแหวนเอง เพราะไม่รู้ว่าชอบแบบไหน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังออกแบบอยู่

แพทตี้ บอกว่าประทับใจกับเซอร์ไพรส์ที่ แดน ทำให้ เพราะก่อนหน้านี้เคยคุยกันว่าไม่ต้องมีโมเมนต์ขอแต่งงานก็ได้ เพราะคบกันนาน 13 ปี ซึ่งตนเองก็คิดว่าคงไม่มีแล้ว แต่สุดท้ายพอพี่เขาทำให้ ก็แฮปปี้ ส่วนที่ แดน บอกว่าต่อจากนี้จะทำให้ แพทตี้ เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด แพทตี้ ก็ขอบคุณ และคิดว่าสุดท้ายผู้หญิงเราก็ต้องการแค่นี้แหละ มีเขาอยู่ข้างๆ ในทุกๆ เวลา ซึ่งตลอด 13 ปีที่ผ่านมา พี่แดนก็น่ารักเสมอต้นเสมอปลายมาก วันแรกเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น แถมเขายังหวานขึ้นกว่าเดิมอีก เรียกว่าเป็นโปรตลอดชีพ ส่วนเรื่องฤกษ์แต่ง แพทตี้ บอกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดูฤกษ์ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าจะภายในปีนี้ หรือปีหน้า

ส่วนที่มีการทวงคืนแพทตี้กลับมาอีกครั้ง เพราะหนุ่มๆ อกหักกันทั้งประเทศ แพทตี้ ก็บอกว่าวันนั้นฝนตกหนักด้วย เขาบอกกันว่าน้ำตาท่วมเลย ยอมรับว่าโดนแซวเยอะ แต่ก็ขอบคุณแฟนบอยทุกคนสำหรับความรัก ความห่วงใยที่มีให้เธอกับหนุ่มแดนมาตลอด ตนเองได้เข้าไปอ่านหมด ก็ตื้นตันกับทุกคน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ucnqFjGg5uI


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพทตี้ อังศุมาลิน ,แดน วรเวช

คุณอาจสนใจ

Related News