บันเทิง

‘แดน วรเวช’ เผยเหตุเปลี่ยนใจอยากมีลูก รอลุ้นข่าวดีหลังกลับจากทริปฉลองครบรอบแต่งงาน

โดย chutikan_o

8 พ.ย. 2566

331 views

‘แดน วรเวช’ เผยเหตุเปลี่ยนใจอยากมีลูก รอลุ้นข่าวดีหลังกลับจากทริปฉลองครบรอบแต่งงาน


ล่าสุดแฟนๆ แห่สงสัยกันว่า ‘แพทตี้ อังศุมาลิน’ ภรรยาสาวคนสวยของ ‘แดน วรเวช’ จะมีข่าวดีเรื่องเบบี๋แล้วหรือเปล่า ซึ่งวานนี้ (7 พ.ย.) แดนมาร่วมงานเปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดล่าสุด ของแบรนด์ โอเรียนท์ สตาร์ ก็ได้ตอบคำถามที่ทุกคนสงสัยว่าแพทตี้ยังไม่ท้อง แต่ยอมรับว่าอยู่ในขั้นตอนการเตรียมตัวที่จะมีลูกแล้วจริงๆ


แดนยังได้เผยเหตุผลที่เปลี่ยนใจอยากมีลูก ทั้งที่ก่อนแต่งงานเคยบอกว่าไม่ได้คิดเรื่องการมีลูกไว้เลย โดยบอกว่า ตัวเองเริ่มแกะความรู้สึกของแพทตี้ได้ ว่าเขาอยากมีลูก ซึ่งเขาไม่ได้พูดออกมาตรงๆ แต่เห็นจากสิ่งที่เขาพูดถึงเด็ก ดูคลิปเด็กตลอด พยายามชื่นชมความน่ารักของลูกพี่บีมให้ฟัง และเขาเคยบอกว่า อยากจะมีใครสักคนให้ดูแลที่เป็นความหมายของชีวิต แดนก็เลยเริ่มซึมซับ ซึ่งที่ผ่านมา ที่น้องไม่ได้บอกกับแดนตรงๆ ก็คงเป็นเพราะเขาอาจจะเกรงใจ ซึ่งพอได้ลองศึกษาเรื่องการเลี้ยงเด็ก ก็เลยรู้สึกว่าก็ไม่ได้เป็นเรื่องยากอะไร ก็เลยเป็นฝ่ายเดินไปบอกแพทตี้เองเลยว่า พร้อมแล้ว ตอนนั้นเขาก็ทำหน้าตกใจ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยคุยเรื่องนี้กันเลยตั้งแต่คบกับเขามา


แดน บอกว่า พอเปลี่ยนแพลนว่าอยากจะมีลูก ก็ทำให้แพลนชีวิตเปลี่ยนไปเลย โดยเฉพาะเรื่องบ้าน เพราะก่อนหน้านี้ที่สร้างบ้าน ไม่ได้คิดเผื่อว่าจะมีลูก พอเปลี่ยนใจจะมีลูก ก็ต้องปรับแปลนบ้านใหม่ อาจจะต้องปรับบางห้องของบ้านให้เป็นห้องของลูกแทน


ส่วนที่ล่าสุด แดนเพิ่งพาแพทตี้ไปเที่ยวเดนมาร์กและสวีเดน เนื่องในโอกาสฉลองแต่งงานครบรอบ 1 ปี นักข่าวก็ถามว่าจะมีข่าวดีให้กลับมาลุ้นกันด้วยไหม แดนก็บอกให้ลุ้นๆ ดูก็แล้วกัน ยอมรับว่าหมกมุ่นพอสมควร เพราะอากาศดีมาก ไม่มีการนับวันตกไข่ใดๆ เน้นตกมันส์อย่างเดียว ถามว่าจะพึ่งหมอทำลูกแฝดไปเลยไหม แดนก็บอกว่า ก็เป็นเรื่องที่คิดกันอยู่ แต่ด้วยความที่แดนกับแพทตี้ก็เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ถ้ามีทีละคนก็อาจจะช่วยกันดูแลง่ายหน่อย แต่ก็ขอใช้ความสามารถและศักยภาพของตัวเองไปก่อน ถ้าภายในสองปียังไม่มี ก็อาจจะไปพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kuVRWjjHhBQ

คุณอาจสนใจ

Related News