บันเทิง

‘แพทตี้ - แดน’ ออกงานคู่ครั้งแรกหลังแต่งงาน แจงเหตุจัดงานในวัด เพราะชอบความเรียบง่าย

โดย chutikan_o

14 พ.ย. 2565

2K views

เมื่อวานนี้ (13 พ.ย.) เจ้าสาวป้ายแดง ‘แพทตี้ อังศุมาลิน’ ควงสามี ‘แดน วรเวช’ ออกงานคู่กันครั้งแรก หลังแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ช่วงสัมภาษณ์ แพทตี้มาสัมภาษณ์คนเดียว


แพทตี้ ก็ได้เผยความรู้สึกหลังแต่งงานว่า ไม่ต่างอะไรจากเดิม เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายไปอยู่ด้วยกัน เนื่องจากเรือนหอยังไม่เสร็จ แพทตี้ยังอยู่บ้านกับคุณแม่ ส่วนแดนอยู่คอนโด พร้อมเล่าถึงบรรยากาศในงานแต่งว่า ดีใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ และได้รับน้ำพระพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่


ซึ่งหลัก ๆ งานในวันนั้นก็เป็นการทำบุญ ถวายสังฆทาน มีแค่ญาติและเพื่อน ๆ มาร่วมงาน เนื่องจากทางโบถส์จำกัดคนให้เข้าได้เพียงแค่ 20 คน และมีงานกินเลี้ยงทั้งสองบ้านไปเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่วนงานฉลองสมรสหลังจากนี้ ก็คิดว่าคงไม่มีแล้ว


เนื่องจากทั้งแพทตี้และแดนมีความคิดตรงกันว่าอยากจัดงานที่สบายที่สุด และด้วยข้อจำกัดเรื่องเวลาที่กระชั้นชิดมาก จึงขอจัดงานที่สบายตัว สบายใจที่สุด และแพทตี้ก็ไม่ได้มีความฝันเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ ที่อยากจะใส่ชุดแต่งงานฟูฟ่อง และยังบอกอีกว่าถ้าหากแพทตี้ไม่ได้อยู่ในวงการ ก็อาจจะไม่มีงานแต่งเลยด้วยซ้ำ


ส่วนเรื่องทะเบียนสมรสที่หลายคนสงสัยว่า ตกลงได้มีการจดทะเบียนสมรสกันหรือยัง แพทตี้ก็ตอบชัดว่า ยังไม่ได้จด ซึ่งอาจจะต้องดูเวลาอีกทีหนึ่ง


ถามว่าหลังแต่งงานสามีดูแลดีขึ้นไหม แพทตี้ บอกว่า ดูแลดีเหมือนเดิม แต่ก็ยังไม่คุ้นกับคำว่าสามีเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม อาจจะเป็นเพราะว่าคบกันมานาน ส่วนเรื่องแพลนมีลูก แพทตี้อยากเที่ยวก่อน และปีใหม่นี้ก็จะไปฮันนีมูน ไปเล่นสกีกันที่ญี่ปุ่น


ส่วนที่เพจทวงคืนแพทตี้ บอกว่ายังมีความหวังตราบใดที่ยังไม่เห็นทะเบียนสมรส แพทตี้ก็ถึงกับหัวเราะ แล้วบอกว่าได้เห็นแล้ว พร้อมบอกสู้ต่อไป และรู้สึกชอบที่แฟนบอยน่ารัก คอยสร้างสีสันให้กับทุกคน ใช้คำพูดน่ารัก ๆ ไม่มีหยาบคายเลย ซึ่งแพทตี้กับแดนก็ได้เข้าไปส่องดูอยู่บ่อย ๆ เพราะรู้สึกว่าอ่านแล้ว ทำให้ยิ้มได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WwRGKnVW0uw

คุณอาจสนใจ

Related News