บันเทิง

‘อิงฟ้า’ โอดเหมือนถูกสาป เจอดรามาใหญ่ ไม่คิดโทษใคร รับผิดคนเดียว ยันหัวใจยังว่าง

โดย nicharee_m

30 ก.ย. 2565

652 views

‘อิงฟ้า’ โอดชีวิตเหมือนถูกสาปเจอดราม่าเรื่องใหญ่ๆ รับผิดคนเดียว บอกอายุ 27 แล้ว แค่เหงาอยากมีคนคุย ไม่คิดจริงจัง ทำให้แฟนคลับผิดหวัง

‘อิงฟ้า วราหะ’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องราวดรามา กับ บอสณวัฒน์ เรื่องของการทำงาน การซ้อมเพื่อไปประกวด และหายไปโดยไม่แจ้งกอง รวมถึงมีเรื่องของ ต.น. เข้ามาด้วย และถึงแม้ทั้งคู่จะได้เคลียร์ใจกันแล้ว จบลงด้วยดี

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (29 ก.ย.) อิงฟ้า ได้ออกงานพร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ได้กลับมาซ้อมหนักมาก วันละ 8 ชั่วโมง และฝึกเรื่องสปีช ที่จะเดินทางไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยจะออกเดินทางในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ อิงฟ้า ก็บอกว่าไม่มีอะไรน่าห่วง อยู่ที่ความมั่นใจล้วนๆ ส่วนสปีชจริงๆ ก็ไม่ค่อยมั่นในเรื่องของเวิร์ดเท่าไหร่ ความพร้อมในเรื่องจิตใจเกิน 100

ขณะที่อาการป่วยซึมเศร้า เจ้าตัวก็บอกว่า หลายคนจะเข้าใจว่าเพิ่งเป็นตอนมีดรามาหนัก ที่จริงเป็นมานานแล้ว ตอนนี้ต้องทานยา เพื่อจะปรับเคมีในสมอง โดย อิงฟ้า ก็บอกว่า ชีวิตเหมือนถูกสาป เวลาโดนดรามาทีไม่เคยโดนเรื่องเล็กเลย เป็นเรื่องใหญ่ตลอด มันประเดประดังเข้ามาพร้อมๆ กัน จนเราจัดการชีวิตไม่ได้

ส่วนเรื่องกับ บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศรี ก็บอกว่าเกิดจากสื่อสารผิดพลาด เป็นเรื่องของการเข้าใจผิด ในเมื่อเรื่องมันผ่านไปแล้ว ไม่อยากออกมานั่งอธิบาย ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน บอสก็ยังรักและเป็นห่วง ทำด้วยความหวังดีแหละ เป็นฟีลแบบมีลูกสาว ฟ้าก็ไม่ได้ทำตาม 100 เปอร์เซ็นต์

พร้อมกับยอมรับว่าที่ผ่านมามีเหงา ก็มีคุยบ้าง มันเป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะอายุ 27 ปีแล้ว แต่จะไม่ได้จริงจังกับใคร มันเป็นการใช้ชีวิต บางทีเราก็อยากมีเพื่อนคุย เพื่อนคิดเฉยๆ หลังจากนี้ก็คงต้องโฟกัสเรื่องของการทำงานให้มากขึ้น หรือถ้าเหงาหรืออะไรก็ไลฟ์คุยกับแฟนคลับ (หัวเราะ) สถานะตอนนี้ก็โสดค่ะ

โดยบอกว่าไม่คิดจะโทษใคร เป็นความผิดคนเดียวทุกอย่างที่เกิดขึ้น เราสื่อสารผิดเอง และจัดสรรไม่ดีเอง ขณะที่เรื่องของแฟนคลับ ที่เปลี่ยนใจ ก็อยากขอบคุณอย่างน้อยครั้งหนึ่งอาจจะเคยชอบเรา แต่ถ้าผิดหวังในตัวเรา และรู้สึกว่าเราทำไม่ถูกใจก็ไม่เป็นไร


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/W90JbOPRA0E

คุณอาจสนใจ

Related News