บันเทิง

'อิงฟ้า' ปัดเอี่ยว 'ออมทอง' ยันแค่รูปเดินสายขอบคุณ ฟาดการกระทำมักง่าย เตือนอย่าหลงเชื่อ

โดย paweena_c

28 ธ.ค. 2565

1.9K views

‘อิงฟ้า’ เผยรูปที่ถูกนำไปแอบอ้างชวนออมทอง เป็นรูปที่เดินสายขอบคุณสปอนเซอร์สนับสนุนการประกวด มองเป็นการกระทำที่มักง่าย เตือนอย่าหลงเชื่อ


ไปกันต่อที่ ‘อิงฟ้า’ ที่มีโอกาสได้เจอในกองถ่าย MV  เมื่อวานนี้ นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องที่ถูกร้านทองแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ได้นำรูปของ ‘อิงฟ้า’ และผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์คนอื่น ๆ ไปทำการโปรโมทเชิญชวนให้คนมาร่วมลงทุนออมทอง จนมีกลุ่มผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก รวมตัวไปเข้าแจ้งความ หลังถูกหลอกให้ร่วมลงทุนและเป็นตัวแทนหาผู้มาร่วมลงทุนออมทองผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนเชิดเงินหนี มีมูลค่าความเสียหายรวมกว่า 700 ล้านบาท


ซึ่ง ‘อิงฟ้า’ ก็ได้เผยว่ารูปที่ทางร้านทองดังกล่าว นำไปแอบอ้าง เป็นรูปที่ตนเองและผู้ประเข้าประกวดคนอื่น ๆ ไปถ่ายมาจริง แต่เป็นการไปขอบคุณร้านทองในฐานะผู้สนับสนุนการประกวดเท่านั้น ซึ่งเป็นธรรมเนียมปกติที่เวลาเสร็จสิ้นการประกวด สาวงามที่ได้รางวัล ต้องมีการเดินสายขอบคุณสปอนเซอร์ที่สนับสนุน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีการนำรูปดังกล่าวไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง


‘อิงฟ้า’ บอกว่าจริง ๆ ไม่อยากใช้คำนี้ แต่การกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำที่มักง่าย ‘อิงฟ้า’ ยังอีกบอกว่าที่ผ่านมา ก็พยายามแจ้งเตือนภัยกันมาตลอด เพราะมีผู้เสียหายหลายคนเคยทักมาหาตนเอง ก็พยายามบอกให้ทุกคนมีสติและตรวจสอบให้ดี อย่าหลงเชื่ออะไรง่าย ๆ ซึ่งตอนนี้ทางผู้ใหญ่และกองประกวดก็กำลังดำเนินการทางกฎหมายอยู่ 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dctIMShMSZ4

คุณอาจสนใจ

Related News