บันเทิง

‘หนุ่ม ศรราม’ ฟาดเดือด อดีตภรรยาแอบขอซิมใหม่เบอร์ตัวเองไปใช้ ‘กุ้งพลอย’ แจงเคลียร์กันแล้ว

โดย chutikan_o

26 ก.ย. 2565

2.3K views

เรื่องของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ‘หนุ่ม ศรราม’ ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านอินสตาแกรม โดยเรื่องของเรื่องเกิดจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่า เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวมีปัญหา ไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้โดยไม่ทราบสาเหตุ พร้อมแจ้งเตือนว่าหากมีใครใช้เบอร์โทรศัพท์ของตัวเองโทรหานั่นไม่ใช่เขา

หลังจากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง หลังทราบถึงสาเหตุที่เบอร์โทรศัพท์มีปัญหา โดยโพสต์ว่า “ขออนุญาตชี้แจงเรื่องปัญหาของโทรศัพท์ผมนะครับ เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยา ส่วนเครื่องและเบอร์ ผมเป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์หาย จึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์

ซึ่งอดีตภรรยาไปขอซิม ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงานและทำธุรกรรมต่างๆ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำเสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกัน หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้ จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน

หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผมเพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือติดต่องานทราบเพื่อป้องกันปัญหา ซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร

หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน ขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม

ข้อสังเกต

1. โทรศัพท์หายทำไมไม่แจ้งความ

2. ถ้าแจ้งความก็แสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมถึงไม่ขอซิมใหม่เป็นเบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร

3. จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ

4. ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้

**ชีวิตผมต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย”

และต่อมา ‘กุ้งพลอย’ อดีตภรรยาหนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน TikTok ชี้แจงถึงเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า ตอนนี้เธอกับอดีตสามีได้คุยและเคลียร์กันแล้ว เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน และเธอได้ขับรถเอาซิมใหม่ไปให้ถึงที่บ้านแล้ว กุ้งพลอย บอกว่ามือถือหาย และได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ และไปขอซิมใหม่ เธอก็เอามาทุกเบอร์ที่เป็นชื่อตัวเอง และเบอร์นั้นพี่เขาก็ใช้มานานจนลืมไปแล้ว เพราะมีหลายเบอร์ ซึ่งมันเกิดจากความเข้าใจผิด ตอนนี้เคลียร์แล้ว ก็จบแล้ว

ซึ่งหลังจากเคลียร์จบ หนุ่ม ศรรามก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uwC2oVg38Sk

คุณอาจสนใจ

Related News