บันเทิง

'ณวัฒน์' ฟาด 'กามิน' จ่ายเงินไลฟ์ครั้งละ 1 ล้าน ควรสำนึกถ้าไม่มีคนไทยยังไงก็ไม่ดัง

โดย chawalwit_m

9 ก.ย. 2567

142 views

หลังจากประเด็นที่  จี กามิน Tiktoker สาวสวยชาวเกาหลีใต้ ที่ได้คบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม อย่าง แน็ก ชาลี จนเลิกรากันในที่สุด ซึ่งภายหลังก็เกิดข่าวลือสารพัดว่าฝ่ายหญิงเป็นคนเรื่องเยอะ ต้องการล่าม คนดูแลถือกระเป๋าให้ รักสบายใช้เงินมากทั้งค่าโรงแรม ค่าตั๋วเครื่องบินเฟิร์สคลาส มาไทยเพื่อกอบโกยเงินแล้วชิ่งกลับประเทศ แอบซุกแฟนหนุ่ม ตั้งท้อง จนถึงขั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้บ้านแน็กไฟไหม้เพื่อขโมย


ซึ่ง แน็ก ชาลี ก็ได้ ออกมาชี้แจงแล้ว รวมถึงปฏิเสธเรื่องที่ดูแลกามินไม่ดี พาเธอมาลำบาก เพราะเขาเองเป็นคนพาเธอมาทำงานที่ไทย ทำให้ชีวิตเธอดีขึ้น จากที่เคยต้องกินแต่ซีเรียล ก็ได้ทำงานที่ได้เงินชม.ละหลักแสนหลักล้าน มีบ้าน มีโรงแรมให้อยู่ มีรถคอยรับส่งตลอดเวลา ไม่เคยกักขัง หรือห้ามกามินออกไปเที่ยว แต่สุดท้าย สาว กามิน ก็ได้ หนีกลับประเทศถึงขั้นขาดการติดต่อไป




แม้ว่า ทางสาว กามิน ก็ออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา ซึ่งในไลฟ์นั้น กามิน ได้มีการพูดว่า "ฉันไม่ได้อยากร้องไห้ ขอโทษจริงๆทุกคน ฉันทำอะไรผิด ได้โปรดให้เกียรติฉันด้วย แค่อยากจะมีความสุข อยากกลับไปเป็นคนเดิม ฉันเจ็บมากค่ะ เจ็บหัวใจมากค่ะ" จากนั้นก็เอามือปาดน้ำตาแล้วปิดไลฟ์ไป




จากประเด็นดังกล่าวนั้น ดูเหมือนว่า จะไม่จบง่ายๆเสียแล้ว เพราะ ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาแฉเพิ่ม โดยบอกว่า "ผมจ่ายเงินให้กามินไลฟ์ครั้งละ 1,000,000 ควรสำนึกบ้างถ้าไม่มีคนไทยยังไงก็ไม่ดังและมีเงิน" อีกทั้งยังบอกอีกว่า "ละเชิญมามอบรางวัลบนเวทีมิสแกรนด์ ให้ทั้งโปรโมทให้ทั้งเงิน" "จ้างไม่รู้กี่ครั้งทำงานในเมืองไทยเสียภาษีหรือเปล่าไม่รู้"



ซึ่งหลังจากที่ โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ ออกไปนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า "บอสมาเองใช่ไหม" "ทีมเเน็คมารวมกันตรงนี้" "ขอบคุณค่ะบอส ที่ออกมาชี้แจงงง งงไปหมดแล้ว"

คุณอาจสนใจ

Related News