บันเทิง

‘หลุยส์ สก็อต’ เดินป่ากระชับสัมพันธ์ ‘นุ่น รมิดา’ ยันไม่ได้ท้อง อยู่ระหว่างเตรียมพร้อมร่างกาย

โดย paweena_c

23 ก.ย. 2565

8.4K views

‘หลุยส์ สก็อต’ จัดทริปเดินป่าขึ้นเขา กระชับความสัมพันธ์ภรรยา ‘นุ่น รมิดา’ ยังไม่มีข่าวดีเรื่องมีลูก แต่อยู่ระหว่างการเตรียมร่างกายให้พร้อม


สำหรับหนุ่ม ‘หลุยส์ สก็อต’ ที่ล่าสุดเพิ่งจะจัดทริปควงศรีภรรยา ‘นุ่น รมิดา’ ไปกระชับความสัมพันธ์ด้วยการเดินป่าขึ้นเขาภูสอยดาว


ซึ่ง ‘หลุยส์’ ก็บอกว่าสนุกดี แต่จนถึงตอนนี้ผ่านมา 3 วัน ขาก็ยังรู้สึกตึง ๆ อยู่เลย ซึ่งระยะทางเขาบอกว่า 6.5  กิโลเมตร แต่ความรู้สึกที่ได้เดินจริง ๆ เหมือนจะเกินกว่านั้น


‘หลุยส์’ บอกว่าการเดินป่าเป็นกิจกรรมที่ตนเองทำกับ ‘นุ่น’ เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะเป็นคนที่ชอบธรรมชาติทั้งคู่ ได้ทำกิจกรรมด้วยกัน เหมือนเป็นการกระชับความรู้สึกกัน ได้เดินไปคุยไปเรื่อย ๆ


ซึ่งพอเห็นภาพที่ ‘นุ่น’ ไปเดินป่า ก็ได้คำตอบทันทีว่า ‘นุ่น’ ยังไม่ท้อง เพราะก่อนหน้านี้หลายคนคิดว่า ‘นุ่น’ กำลังจะมีน้อง เพราะข่าวว่า ‘นุ่น’ ได้ขอถอนตัวจากละครไปหลายเรื่อง เหลือแค่เรื่อง “พรหมลิขิต” แค่เรื่องเดียว


ซึ่ง ‘หลุยส์’ ก็ยืนยันว่ายังไม่ท้อง ส่วนเรื่องถอนตัวจากละคร คิดว่าน่าจะเป็นเหตุผลอื่นมากกว่า แต่ยอมรับว่า ‘นุ่น’ เริ่มรับงานนน้อยลงจริง ๆ เพื่อให้ร่างกายได้พัก และเตรียมร่างกายให้พร้อมที่สุดสำหรับการมีน้อง


แต่ ‘หลุยส์’ ก็บอกว่าไม่อยากกดดัน และยังไม่คิดไปถึงการใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ แต่อาจจะไปทางสายมูเตลูก่อน เพราะ ‘นุ่น’ เขาก็สายมูอยู่เหมือนกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็ขอเรื่องสุขภาพ เพราะถ้าสุขภาพดี เดี๋ยวลูกก็มาเอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KJGtmj_6Cx0

คุณอาจสนใจ

Related News