บันเทิง

สุดแกร่ง! ‘ทอม ฮาร์ดี’ ซุปตาร์ฮอลลีวูด ผงาดคว้าแชมป์ยิวยิตสู ที่ประเทศอังกฤษ

โดย petchpawee_k

22 ก.ย. 2565

24 views

ทอม ฮาร์ดี  นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 45 ปี โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง ไล่ต้อนคู่ต่อสู้ทีละคนด้วยท่าล็อก ก่อนจะผงาดคว้าแชมป์ บราซิลเลียน ยิวยิตสู รายการ ‘UMAC Milton Keynes BJJ Open 2022’ ที่เมืองมิลตัน คีนส์ ประเทศอังกฤษ


ทอม ฮาร์ดี้ ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดเซอร์ไพรส์ผู้ชม เมื่อเขาเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่มิลตัน คีนส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ทั้งหมด พร้อมกับคว้าแชมป์รายการนี้ได้ หลังก่อนหน้านี้เคยร่วมการแข่งขันที่เมืองวูฟแฮมตัน เมื่อเดือนสิงหาคม และคว้าแชมป์ได้เช่นกัน


สำหรับฮาร์ดี้ โด่งดังจากบทบาทจอมโหดจากผลงานซีรีส์ และภาพยนตร์อย่าง Peaky Blinders, Mad Max, The Dark Knight Rises และ Venom และ Warrior 


แน่นอนว่าการเข้าแข่งขันของฮาร์ดีในครั้งนี้ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมทั่วสนาม รวมถึงผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ ด้วย โดยทางโฆษกของการแข่งขันก็เล่าว่า ฮาร์ดีเป็นคนที่ถ่อมตัวมาก ๆ เขาใช้ชื่อ เอ็ดเวิร์ด ฮาร์ดี (ชื่อจริงของเขา) ในการลงทะเบียนแข่งขัน ซึ่งทีมผู้จัดรู้ล่วงหน้า 2-3 สัปดาห์ว่าเขาจะเข้าร่วมแข่งขันด้วย แต่ข้อมูลทุกอย่างถูกปิดเป็นความลับเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของนักแสดงคนดั



ฮาร์ดีเริ่มมีความสนใจในกีฬาการต่อสู้ประเภทนี้ ระหว่างเตรียมตัวเล่นหนังเรื่อง ‘Warrior’ เมื่อปี 2011 ซึ่งเขาต้องสวมบทเป็นนาวิกโยธินสหรัฐฯ ที่ต้องมาเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน หลังจากนั้นเขาก็ฝึกฝนเรื่อยมา จนกระทั่งได้มาเข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์การกุศล ก่อนจะไต่เต้าคว้าแชมป์หลากหลายรายการในช่วงหลายปีต่อมา


คุณอาจสนใจ

Related News