บันเทิง

‘อนันดา’ รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมเผยโมเมนต์กระทบไหล่พระเอกฮอลลีวูด ‘คริส เฮมเวิร์ธ’

โดย chutikan_o

21 มิ.ย. 2566

1.4K views

เมื่อวานนี้ (20 มิ.ย.) พระเอกหนุ่มหล่อ ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MC JEANS  แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย มาในลุคสุดเท่ และเจ้าตัวจะรับหน้าที่ร่วมออกแบบด้วย


งานนี้อนันดาถือโอกาสรีวิวชีวิตหลังแต่งงาน 4 เดือนกับภรรยาดีไซน์เนอร์ ‘ณัฐ ณิชชา’ บอกว่า เขากลายเป็นตุ๊กตาที่ถูกภรรยาจับแต่งตัว เพราะมีบางวันที่เขาจัดเตรียมเสื้อผ้าไว้ให้ใส่ และมีหลายครั้งเวลาที่ต้องไปออกงาน คุณภรรยาก็มักจะส่ง reference ทรงผม ไปให้ช่างผม แล้วบอกให้ช่างทำผมทรงนี้ให้เขา ซึ่งก็มีบ่อยครั้งที่พอทำผมแต่งตัวออกมาแล้ว รู้สึกว่ามันขัดกับลุคฝรั่งของตัวเอง ก็จะถ่ายรูปไปให้ภรรยาดูก่อนว่าทำแล้วนะ เพื่อให้สบายใจ แต่หลังจากนั้นก็แอบให้ช่างแก้ผมให้ใหม่ อย่างก่อนหน้านี้ คุณภรรยาชอบพระเอกเกาหลี ‘ซงจุงกิ’ มาก ก็จะพยายามให้ทำผมแต่งตัวเหมือนกับซงจุงกิ แต่มันไม่ได้ เขาหน้าฝรั่ง จะให้เป็นซงจุงกิ ก็คงยาก แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มองว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของชีวิตแต่งงาน


นอกจากนี้อนันดายังได้เผยถึงโมเมนต์ที่ได้ไปกระทบไหล่พระเอกฮอลลีวูด ‘คริส เฮมเวิร์ธ’ ในงานเปิดตัวหนัง Extraction 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ร่วมกับ ‘ป้อง ณวัฒน์’


อนันดา ถึงกับบอกว่า เหมือนมนุษย์คนละไซส์ เพราะเขาสูงมาก ทำให้ตัวเองดูเป็นผู้ชายตัวเล็กตัวน้อยไปเลย เพราะความสูงห่างกันเป็นฟุต ก็ได้มีโอกาสถ่ายหนังสั้นโปรโมต และพูดคุยทักทายกันนิดหน่อย ก็ได้เห็นความเฟรนด์ลี่ของเขา แต่ถามว่าอยากมีโอกาสร่วมงานกันสักเรื่องไหม อนันดาถึงขั้นบอกว่า คงต้องไปต่อขาก่อน หรืออาจต้องยืนบนลังอย่างเดียวเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vtVcqjZRrw0

คุณอาจสนใจ

Related News