บันเทิง

ปังไม่หยุด! ‘ปู ไปรยา’ เข้าร่วมงานปาร์ตี้ฉลองออสการ์ กระทบไหล่คนดังในฮอลลีวูด

โดย chutikan_o

14 มี.ค. 2566

148 views

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 แต่ในแวดวงฮอลลีวูดยังมีอีกหนึ่งสีสันของพรมแดง ที่ถือเป็นธรรมเนียมงานปาร์ตี้ฉลองงานประกาศรางวัลออสการ์ “The 31th Annual Academy Awards Viewing Party to The Elton John AIDS Foundation” ที่ตำนาน นักร้องดัง ท่านเซอร์ Elton John จัดเพื่อระดมทุนช่วยเหลือและป้องกันผู้ติดเชื้อ HIV ที่เวสต์ฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย เป็นประจำทุกปี


ต้องบอกว่าปีนี้นางเอกสาวไทย ‘ปู ไปรยา’ ได้รับเกียรติเข้าร่วมปาร์ตี้เป็นครั้งที่ 2 เจ้าตัวยังคงได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสื่อมวลชนสายภาพยนตร์และแวดวงฮอลลีวูด ลั่นชัตเตอร์สาวปูบนพรมแดงโดยปาร์ตี้ครั้งนี้ ปู ไปรยา อวดโฉมความปังมาในลุคเรียบหรูดูแพง ชุดซีทรูสีดำแหวกอก หรูหราปนเซ็กซี่ จากแบรนด์ Tomford เพิ่มลูกเล่นด้วยทรงผมตามแบบฉบับสาวฮอลลีวูด


ภายในงานปาร์ตี้ ปูยังมีโอกาสกระทบไหล่ซุปตาร์ในแวดวงฮอลลีวูดจากทั่วโลกและ 2 สาวงามของเอเชีย ได้มาประกบคู่กันกับ ‘ฟ่าน ปิงปิง’ ที่ได้ร่วมเฟรมภาพในประวัติศาสตร์อีกหนึ่งภาพในความทรงจำดีๆ อีกด้วย นับว่าเส้นทางการเป็นนักแสดงในถนนสายฮอลลีวูดระดับโลก ‘ปู ไปรยา’ ยังมีอนาคตที่ดีและไปได้สวย ได้รับการต้อนรับอย่างดี ก็รอลุ้นกันว่าผลงานภาพยนตร์ฮฮลลีวูดเรื่องต่อไปของปู จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า ต้องส่งกำลังใจไปให้เธอด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QqcDaizG5FI

คุณอาจสนใจ

Related News