บันเทิง

เปิดตัวละครสุดยิ่งใหญ่! เหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมเดินพรมแดง “ซุปตาร์ 2550 GALA NIGHT”

โดย paweena_c

16 ก.ย. 2565

2K views

เหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมเดินพรมแดงในงาน ซุปตาร์ 2550 “GALA NIGHT” เปิดตัวละครอย่างยิ่งใหญ่อลังการ


เมื่อวานนี้นอกจากจะเป็นวันที่ละคร "ซุปตาร์2550" ออกอาอากาศเป็นตอนแรกแล้ว ทางช่อง 3 และ ผู้จัดค่ายซิติเซ่น เคน โดยมี “หน่อย บุษกร” ก็ได้ร่วมกันจัดงาน ซุปตาร์ 2550 “GALA NIGHT” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ต้องบอกว่าเป็นงานเปิดตัวละครได้สุดยิ่งใหญ่มากๆ เพราะเป็นงานที่รวมตัวซุปตาร์ดาราคนดังในวงการบันเทิงมาเดินพรมแดงสุดหรู นำทีมโดยซุปตาร์คู่ขวัญคนไทย “เคน ธีรเดช - แอน ทองประสม” และนักแสดงรุ่นใหม่ในละคร “มีน พีรวิชญ์-มิ้นท์ รัญชน์รวี” พร้อมกับผู้จัดฯ “หน่อย บุษกร” ที่ควงลูกชายมาร่วมงาน และเหล่าซุปตาร์ช่อง 3 ที่มาร่วมงานอาทิ เกรท วรินทร, ภณ ณวัสน์ , กองทัพ พีค, เซ้นต์ ศุภพงษ์, จ๊อบ ธัชพล, สมิธ ภาสวิชญ์,เก้า นพเก้า,ยิหวา ปรียากานต์, แคร์ ฉัตรฑริกา และ เม นิศาชล


ขณะที่นักแสดงในเรื่อง และ นักแสดงรับเชิญในละคร “ซุปตาร์2550” ก็มาร่วมเดินพรมแดงในงานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ ที่มาพร้อมลูก, คริส หอวัง, แมท ภีรนีย์, เบน ชลาทิศ, แพท ณปภา, เปิ้ล หัทยา, โมทช์ ปราโมทย์, แอมแปร์ สุทธาทิพย์, รัศมีแข, ส้วม สุขพัฒน์, ตุ๊ก ชนกวนันท์, อุ๋ย บุดด้าเบลส, แหม่ม คัทลียา, แจ็คกอรีน, หวาหว่า ไนน์เอ็น, สายฝน ชีช้าง


และในงานนี้ยังได้เชิญเหล่าซุปตาร์ในโลกออนไลน์ อินฟลูเอนเซอร์ นางงาม มาร่วมงานคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ฟ้าใส, รัก สุลักษม์, โยชิ, บี้ เดอะสกา, ฟลุ๊ค กะล่อน, โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ, เพชร ปากปลาร้า, เนสตี้ สไปร์ซี่, หมวย โซฮอต, พรอยมน และอีกคับคั่ง


และในงานต้องบอกว่าจัดเต็มกับโชว์เพลงประกอบละคร Superstar จากพี่บุรินทร์ ที่ก็สนุกสนานจัดเต็มตั้งแต่เริ่มงาน ก่อนที่ 4 นักแสดงนำ เคน - แอน-มีน-มิ้นท์ และผู้จัด 'พี่หน่อย บุษกร' ได้มาเล่าความสนุกสนานของละคร และเบื้องหลังสนุกให้ได้ฟังกัน ก่อนที่จะได้ชมละครตอนแรกร่วมกันในโรงภาพยนตร์ โดย นักแสดงและ ผู้จัด ก็บอกเลยว่าเรื่องนี้เต็มที่มากๆ หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UOQ9h0cNMsA

คุณอาจสนใจ

Related News