เลือกตั้งและการเมือง

แฟนคลับดอดให้กำลังใจ 'ทักษิณ' กลับบ้าน เผยความในใจถึงจะโกง คนไทยก็กินได้ - 'ช่างอ้วน เพชรบุรี' ขนที่นอนบุกบ้านจันทร์ส่องหล้า

โดย weerawit_c

18 ก.พ. 2567

56 views

วันนี้ (18 ก.พ.67) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า เลขที่ 472 ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 แขวงและเขตบางพลัด กรุงเทพฯ หลังได้รับการพักโทษ โดยสวมเสื้อลายตาราง ใส่เฝือกแขน และคอ


สำหรับการกลับเข้าบ้านครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ตั้งแต่ปี 2549 ที่เดินทางออกนอกประเทศ


นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับเดินทางมาให้กำลังใจ ภายหลังจากที่นายทักษิณเดินทางกลับ โดยเผยว่า ตื้นตันที่นายทักษิณได้เดินทางกลับมา ว่าพูดกี่ครั้งก็จะร้องไห้ 17 ปีที่รอคนดีแบบนี้ หาไม่ได้ จริง ๆ ถึงท่านจะโกง แต่ประชาชนคนไทยกินได้ ได้อยู่ได้กิน เด็กไทยได้ไปเรียนเมืองนอกเพราะเงินหวย หลังจากนี้จะไปฉลองที่พรรคเพื่อไทย หลายคนบอกว่านายทักษิณไม่ใช่คนของพรรคเพื่อไทย ขอย้อนถามว่าใครก่อตั้งพรรค ตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน


ขณะที่เมื่อเวลา 10.38 น. ชายคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ช่างอ้วน เพชรบุรี ขับรถกระบะ Suzuki ป้ายทะเบียนบม 2340 เพชรบุรี บรรทุกที่นอนมาจอดบริเวณหน้าบ้านพักของนายทักษิณ โดยทั้งสองฝั่งของรถได้มีการนำป้ายไวนิลติดข้อความว่า "ท่านเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จทำให้ประเทศไทยดีขึ้นมาตอนนี้ยาบ้าและสิ่งเสพติดมากมายประเทศไทยป่วยอย่างหนัก ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงมาช่วยประเทศไทยด้วย สงสารลูกหลานวันข้างหน้าก่อนชาติไทยจะแย่ไปกว่านี้"


ช่างอ้วน เพชรบุรี ได้พูดผ่านเครื่องขยายเสียงที่ติดมากับรถ ว่ามาจากจังหวัดเพชรบุรีมาซื้อของที่กรุงเทพฯจึงมีโอกาสแวะมาให้กำลังใจ นายทักษิณ ต้องการให้นายทักษิณแข็งแรง เพราะเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จมาแล้วทำให้ประเทศดีขึ้น จึงอยากให้นายทักษิณสงสารเยาวชนในวันข้างหน้าด้วยเพราะยาเสพติดทำร้ายประเทศเรา ที่จังหวัดเพชรบุรี มียาเสพติดมากมายทั้งกระท่อมกัญชา ซึ่งเป็นการมอมเมา เยาวชน


นายทักษิณเป็นความหวังเดียวของคนในชาติอยากให้ สงสารเยาวชน ทั้งประเทศด้วยเพราะยาเสพติดทำร้าย ครอบครัวตนก็ประสบปัญหา ลูกติดยา ตนมาด้วยความรักและความศรัทธามาหลายสิบปี คิดถึงและศรัทธาเป็นอย่างมาก ในฐานะที่ท่านเคย เป็นตำรวจและช่วยเหลือประชาชนโดยไม่หวังสิ่งอื่นนอกจากช่วยให้ชาติดีขึ้น ขณะที่นักการเมืองหลายคนต้องการอำนาจ



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/Vv2Shgk2lY0

คุณอาจสนใจ

Related News