บันเทิง

‘บีม - ออย’ แจงดรามาแฟนคลับจับ ‘น้องธีร์’ เป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติของเด็ก วอนครั้งหน้าโบกมือแทน

โดย chutikan_o

5 มิ.ย. 2566

166 views

เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด ‘บีม กวี’ และ ‘ออย อฏิพรณ์’ ได้พาต้าวแฝดคู่พี่ ‘พี่ธีร์ - น้องพีร์’ มาร่วมเปิด “โคอะล่า มาร์ช แลนด์ ดินแดนแห่งความสนุกเวรี่มาร์ช” ที่เมกาบางนา


พร้อมถือโอกาสเปิดใจถึงประเด็นดรามา กรณีที่มีแฟนคลับยื่นมือไปจับแขนน้องธีร์ ขณะที่ลูกชายฝาแฝดร่วมเดินพรม ในงานประกาศผลรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พี่ธีร์ตกใจและสะบัดมือหนีทันที ก็เลยทำให้แฟนคลับคนดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่ควรถึงเนื้อถึงตัวกับเด็ก


บีมและออย บอกว่า จริงๆ ทั้งพ่อและแม่ไม่ได้ห่วงลูกถึงขนาดว่าใครจะจับไม่ได้ แต่ก็ยอมรับว่ากังวลเรื่องความสะอาดเหมือนกัน โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ยังมีโควิดระบาดอยู่ ส่วนที่พี่ธีร์สะบัดมือหนี ก็คิดว่าเป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติของเด็ก เวลามีคนที่เขาไม่รู้จักมาจับตัว เขาก็จะป้องกันตัวเอง และด้วยความที่พี่ธีร์เขาเป็นคนรักความสะอาดมาก และค่อนข้างหวงตัวนิดนึง พอมีคนที่ไม่รู้จักมาจับ เขาก็จะสะบัดหนี


บีมและออย ยอมรับว่าจริงๆ เห็นใจแฟนคลับที่โดนดรามา ก็อยากขอโทษผ่านสื่อด้วย ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น แต่ถ้ามีโอกาสเจอกันคราวหน้า ก็สามารถโบกมือทักทายน้องๆ แทนก็ได้แล้วกัน รวมถึงพี่ๆ แฟนคลับคนอื่นๆ ด้วย เพราะตอนนี้โควิดก็ยังไม่หมด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0Ypm0lU8NSI

คุณอาจสนใจ

Related News