บันเทิง

‘ขวัญ อุษามณี’ รับเป็นดาราในข่าว ปัดใช้แม่บ้านเลี้ยงหมาเยี่ยงทาส เปิดความจริงอีกด้าน

โดย nicharee_m

8 ก.ย. 2565

11.5K views

สาวแชร์ประสบการณ์ทำงานเป็นแม่บ้านเลี้ยงหมาบ้านดาราดัง แต่ถูกใช้งานหนัก และให้กินข้าวจานเดียวกับจานข้าวหมา

เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลมาก หลังเพจดัง “เจ๊มอย 108 V1” ได้ออกมาแชร์ข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของดาราดังท่านหนึ่ง ที่ตนเองไปสมัครทำงานเป็นแม่บ้านเลี้ยงน้องหมาให้ แต่พอหลังจากเข้าไปทำงาน กลับพบว่าให้ทำงานและให้การดูแลไม่เหมือนกับที่ตกลงกันไว้ โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวได้โพสต์ร่ายยาวไว้ว่า

“จะเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว

พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมงห้ามนอน จะให้นอนพักจริงๆ ตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น

จานที่เอาไปคลุกข้าวหมา ก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวเราขอลาออก

บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไป เราก็รอ พอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอม จะส่งเราไปนั่งรถตู้แต่เราไม่ไป

เราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆ ต้องออกค่ารถให้ แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หาแท็กซี่แล้วออกค่ารถให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วันไม่ให้ค่ะ

แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะแต่พูดไม่หมดจริงๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ”


หลังจากนั้น ชาวเน็ตก็แห่มาปักหลักรอหัวหน้าห้องมาเฉลยว่าดาราดังที่ถูกแฉคือใคร ก็มีการเดาว่าเป็นคนนั้น คนนี้บ้าง แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เพราะเรื่องราวดูเกินจริงไปหน่อย

ซึ่งหนึ่งรายชื่อดาราที่ถูกพูดถึงก็คือชื่อของ ‘ขวัญ อุษามณี’ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ขวัญ ได้โพสต์รับสมัครคนเลี้ยงน้องหมา + น้องแมว พร้อมแจกแจงรายละเอียดงานว่าต้องทำอะไรบ้าง โดยจะทำประจำอยู่ที่ย่านรามอินทรา 62 ซึ่งก็ถือว่าเป็นดาราที่เข้าข่าย

แต่ปรากฏว่าล่าสุด ขวัญ ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวหนึ่งว่า ยอมรับว่าข่าวที่เกิดขึ้น เป็นตนเองจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่แม่บ้านคนนั้นออกมาพูดเลย ขวัญ ยอมรับว่า เพิ่งปลดแม่บ้านออกไป 2 คน โดยเขาเพิ่งมาทำงานได้ 3 วัน ซึ่งมีการตกลงว่าจ้างกันอยู่แล้วว่าทดลองงาน 2 วัน ค่าจ้างคือ กิน อยู่ อาหารอยู่กับเรา แต่เขาทำให้หมาขวัญต้องเข้าโรงพยาบาล หมอก็ตรวจไม่ได้ เพราะว่าในร่างกายน้องหมาไม่มีน้ำ ตรวจเลือดไม่ได้ ก็เลยให้เขาออก เพราะเขาไม่พาหมาไปโรงพยาบาลด้วย เราจ้างเขา แต่เขามาทำให้หมาเราเกือบเสียชีวิต เพราะหมาขวัญช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เดินไม่ได้ ตนเองถึงต้องจ้างคนมาป้อนน้ำ ป้อนอาหารให้น้องหมา ส่วนที่เขาบอกว่าให้เขาทานข้าวกับจานข้าวหมา ขวัญ ยืนยันว่าไม่มี ใครจะทำแบบนั้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6t2c8NVP4TQ

คุณอาจสนใจ

Related News