บันเทิง

'ชมพู่ อารยา' เล่าโมเมนต์ชีวิตคุณแม่ลูกสาม รับเคยคุยกับสามีเกี่ยวกับการไม่เปิดเผยหน้าลูก

โดย weerawit_c

5 ก.ย. 2565

2.2K views

คุณแม่ลูกสาม ‘ชมพู่ อารยา’ ที่ออกงานเป็นครั้งแรกหลังจากคลอดลูกสาวคนเล็ก ‘น้องแอบิเกล’ มาได้ 5 เดือนแล้ว พร้อมอัพเดทชีวิตคุณแม่ลูกสามว่า ก็กระอักอยู่เหมือนกัน เพราะพี่ๆ ทั้ง ‘สายฟ้า’ และ ‘พายุ’ ก็ยังต้องการแม่อยู่ ยิ่งตอนนี้ ‘พี่สายฟ้า’ ก็คือติดแม่หนักมาก ส่วน ‘น้องเกล’ ก็เลี้ยงไม่ยาก เพราะแค่คนเดียว แต่ก็ต้องกลับเข้าสู่วงการนอนน้อยอีกครั้ง เพราะตื่นมาปั้มนมทุก 3 ชั่วโมง



งานนี้ ‘แม่ชม’ ยังได้เปิดใจถึงประเด็นที่ถูกพูดถึงมากในตอนนี้ เกี่ยวกับเรื่องการเปิดหรือไม่เปิดหน้าลูก ซึ่ง ‘แม่ชม’ บอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แล้วแต่บ้านเลย บ้านใครสะดวกแบบไหนก็แล้วแต่เลยจ้า แต่ยอมรับว่าสำหรับบ้านตนเอง ก่อนที่ ‘สายฟ้า - พายุ’ จะเกิด ก็ได้มีการคุยเรื่องนี้กับสามีเหมือนกันว่า จะเอายังไงดี แต่ก็คิดว่าถ้าจะปิดก็คงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก



เพราะสมมุติว่าเราตกลงกับพ่อ กับพี่เลี้ยงในบ้านได้ แต่เราจะห้ามคุณย่า คุณยายได้ไหม ห้ามญาติพี่น้อง หรือเพื่อนๆ ได้รึเปล่า ก็เลยคิดว่าตรงนี้ไม่น่าจะเอาอยู่ และมองว่าเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ ก็เลยตัดปัญหาโดยการโพสต์เองไปเลย เพราะอย่างน้อยรูปของลูกที่เผยแพร่ออกไป ก็ผ่านการคัดกรองจากตนเองมาแล้ว ดีกว่าจะไปเจอแบบถูกแอบถ่ายจากคนอื่น



ส่วนที่โรงเรียนของลูก ก็จะมีความเป็นไพรเวซี่มากๆ ห้ามถ่ายเลย แต่ ‘ชมพู่’ ก็บอกว่าบางที ก็มีคนแอบถ่ายน้องตอนที่งอแงกระทืบเท้า ถ้าตนเองเห็น ก็จะเดินเข้าไปขอให้ลบได้ไหม เพราะอยากให้เข้าใจว่าน้องก็คือเด็ก ไม่อยากให้เขามีภาพแบบนั้นออกไป ก็จะดูเป็นเคสๆ ไป



ส่วนเรื่องผลงาน ‘แม่ชม’ บอกว่าจะมีรับเชิญในละคร “ซุปตาร์ 2550” ซึ่งก็มีลูกๆ ทั้ง 3 คนมาร่วมแสดงด้วย และปลายปีก็มีจะหนังเรื่องใหม่ แต่เดี๋ยวจะอัพเดทกันอีกทีว่าเป็นเรื่องอะไร ยังไง เพราะไม่รู้ว่าเขาให้พูดได้รึยัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชมพู่อารยา ,ปิดหน้าลูก

คุณอาจสนใจ

Related News