บันเทิง

‘โต้ง ทูพี’ เผยความในใจ หลังเลิก ‘ปราง’ เปรียบเป็นหนังรักที่สวยงามที่รักที่สุดในชีวิต

โดย chutikan_o

31 ส.ค. 2565

106 views

สำหรับคู่ของ ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ กับแรปเปอร์หนุ่ม ‘โต้ง ทูพี’ ซึ่งเป็นคู่รักที่ตอนนี้ได้กลายเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันไปแล้ว ก่อนหน้านี้มีข่าวลือวิวาห์ล่มมาพักใหญ่ จนกระทั่ง ‘ปราง’ ได้ออกมายอมรับว่าความรักรอบ 2 กับ ‘โต้ง’ ที่เดินทางมาจนเกือบจะถึงงานแต่ง เป็นอันต้องจบลงอีกครั้งตั้งแต่ 2 เดือนก่อน ด้วยเหตุผลจากจุดเปลี่ยนหลายอย่าง ที่ไม่อาจพัฒนาจากคนที่เป็นแฟนกัน ไปสู่คนที่จะมาใช้ชีวิตเป็นครอบครัวเดียวกันได้ และปรางยังบอกอีกว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ปรับจูนกันตลอด และก็อยากจะให้เกียรติความรัก 10 ปี ให้เป็นโมเมนต์ที่สวยงาม เป็นความทรงจำที่ดีของปรางกับโต้ง และจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คอยซัปพอร์ตกันต่อไป


ล่าสุดเมื่อวานนี้ โต้ง ทูพี ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องความรักที่จบลงกับปราง โดยเปรียบเป็นหนังรักภาคสองที่ต้องจบลง ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยการโพสต์ภาพคู่กับปราง พร้อมเขียนข้อความว่า


“ผมอยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆ ทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้เราในทุกๆ ทาง ผมเห็นและได้อ่านเกือบหมด ต้องขอโทษจริงๆ ที่ไม่ได้ตอบใครเลย ขอบคุณที่รักเรา เชียร์ และ supoort เราสองคนมากขนาดนี้ มันมีความหมายมากๆ แฟนๆ รักเรามากๆ จนผมรู้สึกได้เลย ผมรู้สึกตื้นตันอย่างมากจนบอกไม่ถูก ขอบคุณที่ติดตามหนังรักภาคสองของพวกเรา มันเป็นหนังรักที่สวยงามที่ผมรักที่สุดในชีวิต ขอบคุณอีกครั้งจากใจ love yall”


โพสต์ดังกล่าวก็มีเพื่อนๆ นักแสดงและแฟนๆ เข้ามาเข้าให้กำลังใจกันเยอะมากๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wmshr-NScAg

คุณอาจสนใจ

Related News