บันเทิง

‘พั้นช์ วรกาญจน์’ ขอไม่นำรูปคู่อดีตสามีมาใช้ ชี้ไม่อยากพาดพิง ยันไม่เข็ดกับความรัก

โดย chutikan_o

11 ส.ค. 2565

271 views

ในงานเมื่อแถลงข่าวคอนเสิร์ต Cassette Festival 2 เมื่อวานนี้ ก็ยังได้เจอกับนักร้องตาดำๆ ‘พั้นช์ วรกาญจน์’ ที่ตอนนี้กลับมาเป็นสาวโสดได้พักใหญ่แล้ว หลังจากเลิกรากับอดีตสามีไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา


ก่อนนี้มีประเด็นเกิดขึ้น หลังจากที่ ‘พั้นช์’ ได้ไปออกรายการรายการหนึ่ง และรายการนำภาพคู่ของเธอกับอดีตสามี มาใช้ประกอบในรายการ โดยที่เธอไม่ได้รู้ล่วงหน้ามาก่อน ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งหลังจากนั้นทางรายการก็ได้ออกมาขอโทษและบอกว่าจะแก้ไขภาพดังกล่าวให้


เมื่อวานนี้ พั้นช์ ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ บอกว่าตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว เคลียร์กับทางรายการเรียบร้อยแล้ว วันนั้นเป็นรายการสด และพั้นช์ไม่เห็น เพราะไม่ได้ดูมอนิเตอร์ แต่มีคนทางบ้านดู และมีแฟนๆ ส่งมาถามกันเยอะ ก็เลยอยากเคลียร์ให้เข้าใจกัน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว จริงๆ พั้นช์ก็ไม่อยากให้สื่อนำภาพของอดีตสามีมาใช้อีก เพราะไม่อยากพูดถึง หรือพาดพิงเยอะ เนื่องจากเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว


ส่วนชีวิตโสดตอนนี้ก็แฮปปี้ ยอมรับว่ามีคนใหม่ๆ เข้ามาจีบบ้าง แต่คิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสมค่อยว่ากัน

ถามว่าหลังจากไม่ประสบความสำเร็จจากชีวิตแต่งงาน ทำให้ต้องคิดเรื่องความรักครั้งต่อไปมากขึ้นไหม พั้นช์ บอกว่า ตอนนี้ไม่คิดเยอะแล้ว คนที่จะเข้ามา ก็ขอแค่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ คุยกันแล้วเข้าใจ เอาแค่ถูกชะตากันก็พอแล้ว ยืนยันว่าไม่เข็ดกับความรัก เพราะเป็นคนลืมง่าย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l5DIIwRjIK0

คุณอาจสนใจ

Related News