บันเทิง

"โชค รถแห่" ตอบกลับชาวเน็ต ถ้าไม่พร้อมคงไม่มีเมีย แฟนสาวลั่น อยู่ตรงนี้พร้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์อยู่แล้ว

โดย kanyapak_w

3 ส.ค. 2565

1.6K views

“บอล เชิญยิ้ม” และ “โชค รถแห่” เปิดใจหลังมาสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส โดยทั้งคู่บอกว่าตอนนี้เคลียร์ใจแล้ว ทำงานร่วมกันได้อย่างสบายใจ ส่วนกระแสชาวเน็ตที่ว่ามีเมียเมื่อพร้อม โชค บอก “พร้อมแล้ว ถ้าไม่พร้อมคงไม่มี”




โชค รถแห่ กล่าวว่า โล่ง ก่อนหน้านี้นอนไม่หลับ ได้พูดออกมาหมดแล้วในรายการ อยากจะขอบคุณ และขอโทษที่ทำให้ไม่พอใจ ทั้งพี่บอลและพี่ดอน อยากให้สังคมให้โอกาสพวกเราได้เดินต่อ สิ่งที่ผิดพลาดต้องกราบขอโทษด้วย




เมื่อนักข่าวถามถึงกระแสชาวเน็ตที่ว่า มีเมียเมื่อพร้อม โชครู้สึกอย่างไร? เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า ผมก็พร้อมแล้วละครับ ถ้าผมไม่พร้อมก็คงไม่มี




ด้าน นัส จุฑารัตน์ แฟนสาว ของโชค รถแห่ ตอบว่า เราอยู่ตรงนี้ เรายอมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ของทุกฝ่ายอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยได้เสพข่าวเพราะสงสารน้องด้วย เลยเลือกที่จะไม่เสพข่าวมากกว่า



บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่า ยืนยัน โชคไม่ได้เกาะผมนะครับ เรามาทำงานร่วมกัน อยากจะให้น้องโชคเป็นคนที่น่ารักเหมือนเดิม วันนี้น้องรับปากรับผิดชอบกับงานที่เหลือให้หมด ดีแล้วไม่งั้นเจ้าภาพเสียหายหนักเพราะลงทุนไปเยอะมาก เรื่องมันจบไปแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างเคลียร์ อยากให้น้องทั้งคู่ได้เดินต่อ พร้อมกับบอกว่า การพูดอะไรออกไปในวงการนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมาก พูดผิดชีวิตเปลี่ยน




รวมถึงไม่อยากให้มองเรื่องเงินเป็นผลประโยชน์ ตอนนี้ไม่อยากพูดแล้วเหมือนเปิดแผล ไม่งั้นมันไม่จบ ทำงานกันต่อเถอะ พร้อมฝากถึงเจ้าภาพยืนยันไปแน่นอน 50 คิว คุยกันได้เพื่อให้เราทำงานกันได้ต่อ ย้ำ ไม่โพสต์เรื่องนี้แล้ว ที่โพสต์เดือดไปก่อนหน้านี้เพราะว่าเขาเทงาน เราเลยรู้สึกไม่ดี แต่ตอนนี้โอเคทุกอย่างแล้ว




ส่วนเพลงที่ร้องด้วยกันแบ่งพาร์ตกันเรียบร้อย คิดว่าไม่มีเรื่องที่จะขัดแย้งกันอีกแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News