บันเทิง

‘โชค รถแห่’ ขอเมียให้โอกาส สำนึกผิดปมนอกใจ เดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มีครอบครัว

โดย JitrarutP

4 ส.ค. 2566

223 views

เดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มีครอบครัว! “โชค รถแห่” โพสต์เศร้าความในใจ ขอเมียให้โอกาสกลับตัวปมนอกใจ วันนี้สำนึกผิดแล้ว สัญญาจะไม่ทำให้ผิดหวัง

กลายเป็นกระแสข่าวลือมาสักระยะกับความสัมพันธ์ของ “โชค โชคมงคล” หรือ “โชค รถแห่” กับภรรยา “นัส จุฑารัตน์” หลังฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความตัดพ้อถึงความรักในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนที่เพจอีกี้ ขยี้ข่าว จะออกมาแฉเรื่องราวว่า “เป็นข่าวเมียน้อยที่แปลกมาก เก่ากลับมาเป็นเมียน้อย ฟ้องหย่ากันแล้วจ่ะก็ต้องเผื่อใจไว้หอนนิดนึง แต่นัสก็ให้โอกาสหลายครั้งแล้ว รอชมๆ”



ล่าสุด “โชค รถแห่” ได้โพสต์รูปที่ถ่ายกับ “นัส” ภรรยา และ “น้องชนนท์” ลูกชาย พร้อมระบุข้อความว่า “ขอโทษนะครับคุณแม่ชนนท์ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เค้าอาจจะดื้อไปบ้างทำผิดพลาดไปบ้าง แต่วันนี้เค้าสำนึกผิดแล้วจริงๆ เค้าคงเดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มีเธอกับลูก กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันเหมือนเดิมนะ. ต่อไปจะไม่ทำให้เธอเสียใจและผิดหวังอีกแล้ว รักแม่ชนนท์ที่สุด”



ขณะเดียวกันเพจ อีกี้ ขยี้ข่าว ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า “พอได้นะ แต่เมื่อกี๊คนแคปทันเยอะเด้อมันต้องทบทวน แล้วขอโทษอย่างจริงใจ เค้าฟ้องหย่าแล้วน้อง เราอย่าโพสต์ไม่ดี ห้ามใช้อารมณ์ ยอมรับผลของการกระทำ”


ก่อนที่ “โชค” จะเข้ามาคอนเมนต์ตอบกลับว่า “วันนี้ผมเกือบจะเสียครอบครัวไปแล้ว ขอบคุณพี่กี้ด้วยนะครับ และก็พี่พี่ทุกคนที่คอยเตือนสติ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โชครถแห่ ,โชครถแห่ล่าสุด

คุณอาจสนใจ

Related News