บันเทิง

'บอล เชิญยิ้ม' ซัดกลับแฟนสาว 'โชค รถแห่' ตอนลำบากใครช่วยคุณ ความน่ารักที่เคยเอ็นดู หายไปไหนหมด

โดย nattachat_c

3 ส.ค. 2565

39 views

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ยืดเยื้อไม่น้อย ปมดรามาแตกหักของ ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่


โดยตอนแรก บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าจะไม่ขอรับงานคู่กับ โชค โชคมงคล หรือโชค ไทรถแห่อีก โดยว่า "เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ผมขออนุญาตขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ ส่วนคิวงานคู่ที่จองไว้แล้วนั้น ผมจะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ ไม่ได้จริงๆ ครับ"


ด้านเฟซบุ๊กของ Pacharagkorn Nilgaew ซีอีโอ ค่ายเพลง 2Brothers Music ที่ดูแลงาน ปู่จ๋าน เคนน้อย บอล เชิญยิ้ม และแจ็ค แฟนฉัน ได้ออกมาโพสต์แจงอีกด้วยว่า


“ขออนุญาตครับ เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานจ้างคู่ ระหว่าง พี่บอล เชิญยิ้ม กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ

เนื่องจากตัวผมและพี่บอล เชิญยิ้ม ได้เจอปัญหาต่างๆ หลากหลายเรื่อง ระหว่างที่ร่วมงานกับโชค ผมขอยังไม่ขอพูดถึงปัญหาต่างๆ นะครับ แต่ในฐานะ ผจก. และค่ายที่บริหารจัดการงาน พี่บอล เชิญยิ้ม จึงต้องหยุดรับคิวงานคู่กับโชคเพิ่มเติมจากคิวเดิมที่มีอยู่

ส่วนคิวงานคู่กับโชค ที่ลูกค้าจองไว้แล้วนั้น ผมขอยืนยันว่า พี่บอล เชิญยิ้ม พร้อมทีมงานชุดใหญ่ จะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ”


โดย

1. ผลประโยชน์ไม่ลงตัว

2. ไม่มีมารยาทในการทำงาน

3. มีการนินทาลับหลัง จากฝั่งของแฟนโชค


โดย มีคลิปที่คนคิดว่าน่าจะเป็นจุดที่ทำให้บอลไม่ขอรับงานร่วมกับโชคอีก คือคลิปที่บอลร้องเพลงอยู่ แต่โชคดันไปตัดจบ ทำให้บอลโมโห จนทีมงานต้องขึ้นไปบนเวทีเพื่อพูดคุย ต่อมาบอลก็บอกว่า จะไม่รับงานคู่กับโชคอีก 


วันที่ 1 สิงหาคม เมื่อช่วงหัวค่ำ โชค โชคมงคล ได้อัดคลิปสั้นลงในเพจโชค รถแห่ โดยระบุว่า "ขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสสังคมดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมดที่รับงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดันจากทางสังคมและการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ ผู้จัดงาน และเจ้าของร้านทุกๆ ท่านที่ไม่สามารถทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่พี่ๆ ทุกคนได้ซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและเห็นใจ และขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ เอฟซีทุกคนด้วย"


ล่าสุด บอล ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นที่กระทบไปถึงเจ้าภาพงานที่ได้ว่าจ้างไว้แล้ว หลังจากโชคประกาศเทงานกว่า 50 คิวที่ได้ว่าจ้างไว้แล้วว่า "ต่างคน ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เค้าลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ล่ะงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้ว ไม่ว่า แยกแยะ ด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เค้าเสียหายนะเครซึ้ง จบเถอะ สงสารคนที่เค้าต้องมารับรู้อะไรแบบนี้"


แฟนสาว โชค รถแห่  ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ไว้ว่า "เป็นคนในสื่อแล้วจะให้ข่าวยังไงก็ได้หรอ ? งั้นเคยเหนคนที่มันสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกมั๊ยคะ ⁉️"


ต่อมา บอล ได้โพสต์ว่า "คุณจำได้มั้ย  วันที่คุณและเมียคุณ ขอซื้อเพลงคืนมาจากไทยรถแห่ ใครช่วยคุณ ไม่ใช่พี่ดอนเหรอที่คุณปรึกษาเหรอ ที่เค้ายื่นมาช่วยคุณ คุณทำเพลงเสร็จ คุณมาขอให้พี่ดอนช่วยทำ MV ไม่มีช่องทางลงโปรโมท ผมไม่ขอพูดแล้วกัน ที่ลงอยู่นี่ช่องทางที่คุณขอให้เราช่วยใช่ไหม ลงในช่อง joker family แล้วยังมากล่าวหาว่าพวกเราหวังผลประโยชน์ ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด… ผมมาทำตรงนี้ตั้งใจสร้างความสนุกและความสุขให้กับแฟนๆ แต่ตอนนี้คุณทำให้แฟนๆหมดสนุก ขอบคุณ"



คุณอาจสนใจ

Related News