บันเทิง

คุณแม่ป้ายแดง ‘ไอซ์ อภิษฎา’ เผยข่าวดี ท้อง 3 เดือนแล้ว พร้อมเปิดอกเรื่องหัวใจกับแฟนต่างชาติ

โดย chutikan_o

27 ก.ค. 2565

476 views

ว่าที่คุณแม่คนใหม่ของวงการบันเทิง กับสาวสวยสุดแซ่บ ‘ไอซ์ อภิษฎา’ ที่หลังจากแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสได้มอบแหวนขอหมั้นไปตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ไอซ์ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีว่า กำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว โดยไอซ์ได้โพสต์ภาพตัวเองที่เห็นท้องที่โตขึ้น ในอินสตาแกรมพร้อมเขียนข้อความว่า “และแล้วอภิษ ก็จะได้เป็นว่าที่คุณแม่กะเค้าบ้างซะที ดีใจแบบบอกไม่ถูก แค่พิมพ์น้ำตาก็จะรื้น ฮอร์โมนแม่พลุ่งพล่าน อยากให้ไปดูช่อง Apitsaday จังเลย ไอซ์ได้อธิบายกับความรักครั้งนี้ของไอซ์ไว้หมดเลย ขอบคุณทุกคนที่ส่งมายินดีด้วยนะคะ Luv”


โดยในช่องยูทูบ Apitsaday ของไอซ์ ได้มานั่งเปิดใจพูดคุยกับเพื่อนสนิทอย่าง ‘ป๋อมแป๋ม, หวานเจี๊ยบ (ผู้จัดการชมพู่ อารยา) และ ‘แอม’ (ผู้จัดการไอซ์)


ไอซ์ ก็ได้เล่าให้ฟังว่า เริ่มต้นรู้จักแฟนได้เพราะไปดูดวงกับ ‘หมอต๊อกแต๊ก’ ซึ่งแม่หมอบอกว่าจะมีคนเข้ามา เป็นต่างชาติ ซึ่งตอนนั้นไอซ์บอกเลยว่า ไม่ชอบฝรั่ง ไม่ชอบต่างชาติ แล้วแม่หมอก็พูดว่าน่าจะฝรั่งเศส ปรากฎว่าหลังจากนั้นอาทิตย์เดียวเจอเลย แต่ไม่ได้เจอกับตัว แต่ผู้ชายไปเจอรูปไอซ์ในไอจี ‘ก้อง ไฮฟ์ซาลอน’ ที่ถ่ายรูปไอซ์ไปโพสต์ประจานเพื่อน พอผู้ชายเห็น ก็ส่งข้อความมาหาก้องว่า “ว้าว” จากนั้นก็มีการแนะนำกัน ตอนนั้นตัวเองก็คิดว่าอะไรมันจะเป๊ะขนาดนั้น แต่ก็ยังไม่อยากจะเชื่อดวง และช่วงนั้นเป็นช่วงที่ไอซ์หนีโควิดไปอยู่หัวหิน และได้มีการนัดเจอกัน แล้วก็แคนเซิลไปประมาณ 2-3 รอบ จนครั้งที่ 3 ก้องบอกว่าน่าเกลียดแล้ว มาเจอให้จบๆ ไม่ชอบ ไม่ใช่ ก็ให้จบในครั้งเดียว


ไอซ์ บอกว่าไม่ใช่แค่แม่หมอต๊อกแต๊ก แต่ตอนปี 63 ‘หมอลักษณ์’ ก็เคยดูดวงตนเองเอาไว้ บอกว่าตอนนี้ยังไม่มี แต่ปี 65 ระวังจะมีคนเข้ามา จะจับไอซ์ ทำไอซ์ท้อง แล้วบอกว่าไอซ์เป็นคนที่ดวงไม่เข้าตามตรอกออกตามประตู ไม่ใช่คู่ที่จะต้องอยู่ด้วยกันทุกคืน ต้องมีการอยู่ไกลกัน ห้ามจัดงานใหญ่ ถ้าจัดงานใหญ่เมื่อไหร่จะพัง


ตอนนั้นพอหมอลักษณ์พูดจบ ก็บอกกับหมอลักษณ์ไปว่า “ทำไมชีวิตหนูอาภัพขนาดนั้นล่ะคะ อายุปูนนี้แล้วใครจะมาจับ” คิดว่าเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่สุดท้ายหมอลักษณ์ก็แม่น


ส่วนเหตุผลที่ไม่เปิดตัวแฟน ไอซ์ บอกว่า ตั้งแต่เขาขอหมั้น ตอนเดือนตุลาคม ตัวเองก็อยากจะป่าวประกาศออกไปเหมือนกัน แต่มานั่งคิดในใจว่า ครั้งที่แล้วก็เคยใส่ แล้วมันก็ไม่ใช่ (หมายถึงแฟนเก่าเคยขอแต่งงานแล้วครั้งหนึ่ง) ส่วนกับแฟนคนนี้ ไอซ์ บอกว่า ที่ผ่านมาเวลาไปไหนมาไหน ก็ไม่เคยปิด ไปเดินห้างกันปกติ เพียงแต่ไม่เคยโพสต์ลง IG เพราะไอซ์เคยถามผู้ชายว่าทำไมถึงอยากมาอยู่เมืองไทย ผู้ชายก็บอกว่าเขาชอบเมืองไทย เขารู้สึกว่าเวลาอยู่ประเทศไทย เขาเป็นแค่ฝรั่งคนหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จัก ไอซ์ก็เลยรู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งเปิดตัวผู้ชาย เขาอาจจะไม่ได้ใช้ชีวิตแบบที่เขาต้องการ ก็เลยอยากเก็บความเป็นส่วนตัวให้เขา  ส่วนจะมีงานแต่งงานกันเมื่อไหร่ ไอซ์เฉยๆ มากกับเรื่องการแต่งงาน เพราะรู้สึกว่ามันเป็นงานของคนอื่น ทุกครั้งที่ไปงานแต่ง จะมักจะไม่ค่อยมีใครฟังเจ้าบ่าวเจ้าสาวพูดกันซักเท่าไหร่


นอกจากนี้ ไอซ์ยังได้เผยถึงรักครั้งก่อน ที่เกือบจะได้แต่งงานว่า จริงๆ ตอนนั้นมีกำหนดวันแต่งเรียบร้อยแล้ว มีสถานที่แล้ว มีชุดแล้ว ซึ่ง ชมพู่ อารยา เป็นคนเลือกแบบให้ มีการลองชุดเกิดขึ้นแล้ว แล้วพอวันหนึ่งมันไม่ใช่ สิ่งที่คิดว่าเราคือผู้หญิงที่โชคดี มันไม่มีความหมายอะไรเลย ครั้งนี้เลยอยากจะอธิบายว่าทำไมถึงไม่อยากแต่ง ไอซ์ บอกว่า ถ้าจะให้มีงานแต่งก็ได้ แต่มันเหมือนเป็นการบังคับใจตัวเองว่าจะต้องจัด ซึ่งคุณพ่อก็โอเค ไม่ต้องจัดก็ได้


ส่วนเรื่องลูก ผู้ชายอยากได้แบบธรรมชาติ แต่ก่อนหน้านี้ตนเองไปเก็บไข่ไว้ 7 ใบแล้ว เพราะคิดว่ายังไงก็ไม่ติดแน่ๆ ก็พยายามบำรุงร่างกาย กินยาจีน จนสุดท้ายก็ได้ลูกคนแรกแบบธรรมชาติมา พร้อมกับยืนโชว์ท้อง และบอกว่า “มีน้องเรียบร้อยแล้ว”


ไอซ์วางแผนไว้นานมากแล้ว พอรู้ว่าน้องมา ก็ดีใจ ตกใจ และกลัว ปนกันไปหมด ตอนนี้ 3 เดือน 2 สัปดาห์แล้ว ท้องออกบ้างแล้ว แฮปปี้มากกับชีวิตที่เป็นแบบนี้  ตอนนี้รู้เพศแล้วแต่ยังไม่บอก


ส่วนเรื่องจะคลอดที่ไทยหรือที่ฝรั่งเศสนั้น ตอนแรกผู้ชายอยากให้ไปคลอดที่ฝรั่งเศส แต่ไอซ์บอกว่าคุณแม่หลังคลอดส่วนใหญ่จะมีภาวะเบบี้บลู คิดว่าถ้าไปคลอดที่ฝรั่งเศส เธอต้องมีภาวะเบบี้บลูแน่ๆ ก็เลยขออยู่ประเทศไทย เพราะยังไงถ้าพ่อเป็นคนฝรั่งเศส ลูกก็ได้รับสัญชาติฝรั่งเศสอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปคลอดที่นั่น และอยากให้ลูกอยู่ที่ประเทศไทยจนถึงอายุ 9-10 ขวบ อยากให้อยู่กับพ่อแม่ของไอซ์ให้นานที่สุด ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับไอซ์ด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/cEivDAUtGrM

คุณอาจสนใจ

Related News