บันเทิง

‘น้ำชา ชีรณัฐ’ ชีวิตเปลี่ยนหลังเป็นคุณแม่ เผย ‘น้องน้ำทะเล’ เลี้ยงง่ายเหมือนทามาก็อตจิ

โดย chutikan_o

27 ก.ค. 2565

1.5K views

คุณแม่ลูกหนึ่งหุ่นแซ่บ ‘น้ำชา ชีรณัฐ’ ที่ออกงานมาเจอสื่อเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี เรียกว่าไม่ได้เจอกันตั้งแต่ก่อนท้อง จนตอนนี้น้ำชาคลอดลูกชาย ‘น้องน้ำทะเล’ มาได้เกือบ 7 เดือนแล้ว


น้ำชา บอกเลยว่าไม่ชินกันกับการเป็นคุณแม่เลย ชีวิตเปลี่ยนไปอีกสเต็ป มีความใจเย็นลง มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น จะทำอะไรก็คิดถึงลูกเป็นอันดับแรก อยากอยู่กับลูกตลอดเวลา จากแต่ก่อนจะคิดถึงตัวเองเป็นหลัก


ส่วนเรื่องลูกชายนั้น น้ำชาบอกว่าลูกชายเลี้ยงง่ายมาก เป็นเด็กอารมณ์ดีมาก ไม่งอแง ดื่มนม ทานข้าว เข้านอน เป็นเวลาเป๊ะๆ เหมือนทามาก็อตจิ และรู้สึกสนุกและตื่นเต้นที่ได้เห็นพัฒนาการใหม่ๆ ของลูกในทุกๆ วัน


ช่วงก่อนหน้านี้ได้นอนวันละ 3 ชั่วโมง มาเป็นเวลา 5 – 6 เดือน เพราะต้องปั๊มนมวนไป ยอมรับว่าวันแรกถึงกับร้องไห้ รู้สึกแบบไม่เอาแล้ว ไม่ไหวแล้ว แต่ตอนนี้เริ่มได้นอนมากขึ้น วันแรกที่ได้นอนเต็มอิ่ม ตื่นมาถึงกับรู้สึกว่าเหมือนสวรรค์มาก


ส่วนที่หลายคนแซวว่าตอนนี้น้ำชากลับมาหุ่นสวยแซ่บแล้ว เจ้าตัวก็บอกว่า ทำทุกอย่าง ทั้งออกกำลังกาย คุมอาหาร เรียกว่าฟิตหนักมาก เพราะก่อนหน้านี้ไปยืนหน้ากระจกแล้วรู้สึกหดหู่ใจ รับตัวเองไม่ได้ ก็เลยต้องหันมาดูแลตัวเอง ซึ่งก็ใช้เวลา 2 เดือนกว่าจะได้หุ่นผอมเพรียวกลับมา เพราะถือคติ ถึงจะมีลูก แต่จะไม่ปล่อยให้ตัวเองหุ่นพัง ซึ่งตอนนี้ กลับมาผอมกว่าก่อนตั้งท้องซะอีก เพราะคุมอาหารจนติดลม


ส่วนโครงการลูกคนที่สอง น้ำชาก็ถึงกับถอนหายใจ ก่อนจะยอมรับว่าใจจริงก็อยากมีอีกคน อยากให้ลูกมีเพื่อน แต่พอกลับไปคิดว่า ได้นอนวันละ 3 ชั่วโมง ก็เลยยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเอายังไง ซึ่งคุณสามีก็ตามใจ ตอนนี้ก็เลยไปฝากไข่เอาไว้ก่อน ถ้าตอนไหนอยากมี ค่อยเอาไข่มาใช้ แต่คงไม่เอาลูกแฝดแน่นอน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/cOTjIMFghfQ

คุณอาจสนใจ

Related News