บันเทิง

‘พอร์ช ศรัณย์’ เปิดใจมีลูกชายวัย 9 เดือน เผยมีลูกแล้วชีวิตดีขึ้น แพชชั่นทำงานกลับมา เพราะค่าเทอมแพง

โดย paweena_c

12 ก.พ. 2567

42 views

‘พอร์ช ศรัณย์’ เปิดใจมีลูกชายวัย 9 เดือน ยอมรับว่าชีวิตดีขึ้นหลังมีลูก แพชชั่นในการทำงานกลับมา ต้องกลับมาทำงาน เพราะค่าเทอมแพง

ข่าวลือสนั่นก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับเรื่องพระเอกซุกลูก ซึ่งล่าสุดพระเอกหนุ่ม ‘พอร์ช ศรัณย์’ ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ตนเองมีลูกแล้วจริง แต่ไม่เคยซุก ใช้ชีวิตปกติมาก ไปไหนมาไหนกับลูกตลอด แค่รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวหลุดซักที เพราะที่ผ่านมาไม่รู้ว่าจะออกมาบอกยังไง ซึ่งเพื่อน ๆ ในวงการก็รู้กันหมด เคยพาลูกไปแคมป์ตั้งแต่ 6 เดือน

โดย ‘พอร์ช’ บอกว่าลูกชายชื่อ ‘น้องโฮมส์ - เด็กชายเฌอพัฒน์ ศิริลักษณ์’ ตอนนี้อายุ 9 เดือนแล้ว ‘พอร์ช’ บอกเลยว่า ตนเองไม่ใช่คนดีซักเท่าไหร่ แต่พอมีลูกแล้วรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น ชีวิตเปลี่ยนไปเลย เลิกเที่ยว เลิกปาร์ตี้ เพราะต้องเลี้ยงลูกเอง ช่วง 3 เดือนแรกเหนื่อยสุดๆ เพราะลูกตื่นทุก 2 ชั่วโมง แต่ตอนนี้ก็หลับยาวขึ้น นอน 1 ทุ่ม ตื่นอีกทีประมาณตี 3 ตี 4 ‘พอร์ช’ บอกว่าศึกษาวิธีการเลี้ยงลูกจากกูเกิ้ล ใช้วิธีเลี้ยงแบบฝรั่ง พยายามไม่ป้อนข้าว ให้ลูกกินเอง ซึ่งทำให้เขามีพัฒนาการที่ไวมาก วันแรกที่ลูกเรียกว่า “ป่ะป๊า” คือกรี๊ดแตกเลย

ส่วนเรื่องแม่ของลูก ‘พอร์ช’ บอกว่า แม่ของน้องเป็นคนนอกวงการ ไม่อยากเอาเขาเข้ามาอยู่ในสื่อ และตนเองก็อยากเคารพสิทธิ์ส่วนตัวของเขาด้วย ยืนยันไม่ได้เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว  ยังทำหน้าที่เป็นพ่อเป็นแม่ช่วยกันเลี้ยงลูก ‘พอร์ช’ ยังบอกอีกว่ามีช่วงนึงที่หมดแพชชั่นในการทำงาน ออกไปกางเต้นท์ปลีกวิเวก เบื่องาน เบื่อผู้คน แต่พอมีลูกแพชชั่นในการทำงานก็กลับมา ต้องกลับมาทำงาน เพราะค่าเทอมแพง

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TayuqpG4QFc

คุณอาจสนใจ

Related News