สังคม

คู่รักตกงาน ย่องขโมยเนื้อหมู กระชากสร้อยป้าวัย 68 เผยหมดหนทาง ต้องหาเลี้ยงลูกน้อย 6 คน

โดย panisa_p

26 ธ.ค. 2566

452 views

วันที่ 26 ธ.ค.66 พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตามจับกุม น.ส.นิภาพร อายุ 29 ปี และ น.ส.มาลัย อายุ 35 ปี หลังจากก่อเหตุขโมยเนื้อหมูสดของชาวบ้านจำนวน 2 กก.และกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ของนางอุไร อายุ 68 ปี ระหว่างเดินทางกลับจากงานศพในหมู่บ้าน แต่ไม่ได้ทองเพราะทองขาด 


สอบถาม น.ส.มาลัย เล่าว่า ตนมีสามีเป็นชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ มีลูกด้วยกัน 6 คน อายุ 1 ขวบ 2 ขวบ 5 ขวบ 8 ขวบ 10 ขวบ และ 11 ขวบ เป็นผู้ชายทั้งหมด หลังจากสามีติดคุก คดียาเสพติดจึงหันมาคบกับแฟนใหม่เป็นผู้หญิงคือ น.ส.นิภาพร ช่วยกันเลี้ยงดูลูก 6 คน ยอมรับว่าหาเงินไม่พอใช้ ไปสมัครงานไหนก็ไม่ได้


ขณะที่ น.ส.นิภาพร แฟน น.ส.มาลัย เล่าว่า หาเงินไม่พอใช้ เพราะมีลูกเยอะ อายุยังเล็กทั้งหมด งานก็ไม่มีทำ จึงจำเป็นต้องหาวิธีนี้ ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่จะหาอาหารให้ลูกกินได้ ฝากขอโทษผู้เสียหายที่ทำไป เพราะไม่มีทางออกจริงๆ เตรียมการไว้หากได้ทองจะเอาไปขายแล้วหนีไปอยู่สมุทรสาครทันที แต่มาถูกจับกุมก่อน


ด้านนางอุไร ที่ถูกกระชากสร้อยคอทองคำ เล่าว่า ตนเดินกลับจากงานศพที่วัดจะเข้าบ้าน คนร้ายมาด้วยกันสองคน ยิ้มให้ตนก็ยิ้มรับ ทันใดนั้นคนร้ายสองคนเอามือมากระชากสร้อย แต่โชคดีที่ไม่ได้สร้อยไป


อย่างไรก็ตามหลังสอบสวน ตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง2 คน ลักทรัพย์ เนื้อหมู 2 กิโลกรัม ,วิ่งราวทรัพย์ สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News