บันเทิง

‘ก้อย รัชวิน’ เผยชีวิตคุณแม่สุดแฮปปี้ ชม ‘ตูน บอดี้สแลม’ ช่วยเลี้ยงลูกดีมาก แพลนเปิดอู่คนที่ 2

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2565

676 views

คุณแม่ลูกหนึ่ง ‘ก้อย รัชวิน’ ภรรยาคนสวยของ ‘ตูน บอดี้สแลม’ ที่เมื่อวานนี้ออกมาปรากฎตัวกับสื่อครั้งแรก หลังจากคลอดลูกชาย ‘น้องทะเล’ และย้ายครอบครัวไปอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต



เมื่อวานนี้เป็นงานที่ก้อยจัดขึ้น เพื่อจะชวนสาวๆ ไปวิ่งด้วยกันอีกครั้ง ที่ลากูน่า ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 10 -11 กันยายนนี้ ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมออกกำลังกายแล้ว  ทุกการสมัครยังได้ร่วมทำบุญกับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ สมทบทุน “โครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม” อีกด้วย ซึ่งในงานวิ่งครั้งนี้ ยังได้นำตัวตุ๊กตา "Esther Bunny" กระต่ายสุดคิ้วท์จากแดนกิมจิ มาร่วมสร้างสีสันเพื่อนักวิ่งผู้หญิงในงานนี้โดยเฉพาะด้วย



ก้อย อัปเดตชีวิตความเป็นคุณแม่และชีวิตหลังย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ภูเก็ตว่า ชีวิตแฮปปี้มาก รู้สึกชิลมาก ได้พาลูกไปเที่ยวได้สบายท่ามกลางธรรมชาติ รถก็ไม่ติด รู้สึกดีที่ลูกจะได้โตมากับธรรมชาติ และไม่ได้ยากในการใช้ชีวิตด้วย ส่วนเรื่องโรงเรียนลูก ก็มีเตรียมไว้ที่ภูเก็ตแล้ว ซึ่งที่นั่นก็มีโรงเรียนอินเตอร์ เหมือนกับที่กรุงเทพฯ หมด



ส่วนชีวิตการเป็นคุณแม่ก็สนุกมาก มีเรื่องให้ท้าทายทุกวัน เหมือนเป็นโลกใบใหม่ที่ต้องเรียนรู้ใหม่ทั้งหมด ทั้งการเลี้ยงลูก การปั้มนม ก้อย บอกว่าได้นอนวันละ 4 ชั่วโมงมา 1 ปีแล้ว ซึ่งก็มีพี่เลี้ยงมาช่วยเลี้ยงด้วย แต่ตนเองก็ดูแลเป็นหลัก ตอนนี้น้องทะเล อายุ 9 เดือนแล้ว เป็นเด็กร่าเริง เลี้ยงง่าย ชอบเสียงดนตรี เพราะพี่ตูนร้องเพลงให้ฟังตั้งแต่อยู่ในท้อง เวลาได้ฟังเพลงเขาจะนั่งฟัง ดูมีความสุข มีโยกตัวตามจังหวะเพลงด้วย ก็คิดว่าลูกน่าจะชอบดนตรีเหมือนพ่อ



พร้อมกับชื่นชมสามีว่า ช่วยเลี้ยงลูกได้ดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องการช่วยอาบน้ำลูก ซึ่งพี่ตูนไปฝึกกับพยาบาลมาเป็นอย่างดี พี่ตูนทำได้เหมือนกับคุณแม่เกือบทั้งหมดยกเว้นให้นมลูกที่ทำไม่ได้ และพี่ตูนเห่อลูกหนักมาก เวลาที่ไปทำงาน ก็จะขอให้ส่งรูปลูกให้ดูตลอดเวลา จนตัวเองแซวว่าไม่คิดถึงภรรยาบ้างเหรอ



ส่วนเรื่องโครงการคนที่สอง ก้อยก็เผยว่าเริ่มมีการวางแผนกันแล้ว ก็อยากให้น้องทะเล ผ่าน 1 ขวบไปก่อน ส่วนจะมีมากกว่า 2 คนไหม ก้อยบอกว่าขอให้ผ่านสเต็ปคนที่ 2 ไปก่อน ค่อยคิดถึงคนที่ 3 ซึ่งก็อาจจะใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน ยังไม่เพิ่งวิธีวิทยาศาสตร์ ก้อยอยากให้ลูก มีพี่น้อง ส่วนคนต่อไปจะมาเดี่ยวหรือมาเป็นแฝดก็ได้หมด



เรื่องงานละคร ก้อยขอเบรกไปก่อน ช่วง 2 – 3 ปีแรกอาจจะยังไม่เห็นตัวเองในงานละคร แต่งานอื่นๆ ยังพอรับได้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xzhk0YTYvHE

คุณอาจสนใจ

Related News