บันเทิง

‘ก้อย รัชวิน’ ห่วงสามี ‘ตูน บอดี้สแลม’ พักผ่อนน้อย เล่นคอนเสิร์ตเสร็จ บินกลับภูเก็ตส่งลูกไปโรงเรียนทุกวัน

โดย nicharee_m

26 เม.ย. 2567

157 views

‘ก้อย รัชวิน’ เผยโมเม้นต์ ‘ตูน บอดี้สแลม’ นั่งเครื่องบินกลับภูเก็ต ไปส่งลูกชายไปโรงเรียนทุกวัน หลังเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ

เมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) คุณแม่ลูกสอง ‘ก้อย รัชวิน’ พาลูกชายคนโต ‘น้องทะเล’ ไปร่วมงานนิทรรศการ Immersive Disney Animation เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบ 100 ปี Disney  พร้อมได้ให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตครอบครัวหลังย้ายไปอยู่ภูเก็ตว่า ตอนนี้แม้จะอยู่ภูเก็ตเป็นหลัก แต่ ‘พี่ตูน’ ก็ยังต้องทำงานและเดินสายเล่นคอนเสิร์ตทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งหลังเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ เขาก็จะจองตั๋วเครื่องบินไฟท์เช้าสุด เพื่อบินกลับมาส่งลูกไปโรงเรียน

ทุกวันนี้ก็เรียกว่า พี่ตูน ขึ้นเครื่องบินมากกว่านั่งรถ ส่วนค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่มากขึ้น เขาก็ไม่ได้มองว่าเป็นปัญหา เพราะอยากทำเพื่อลูก และไม่ได้รู้สึกเหนื่อย เพราะเหมือนได้กลับมาเติมพลังที่บ้านแล้วกลับไปทำงานใหม่ พี่ตูน บอกว่าเขาไม่อยากพลาดโมเม้นต์ที่จะได้ส่งลูกไปโรงเรียน อยากจะกลับมาขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียนทุกเช้า ได้จุ๊บลูก กอดลูก ก่อนไปโรงเรียนแค่นั้นเขาก็มีความสุขแล้ว

ก้อย ยอมรับว่าเป็นห่วงสามีเหมือนกัน เพราะเขามีเวลาพักผ่อนน้อยมาก ก็อยากให้เขามีเวลาพักผ่อนเยอะขึ้น แต่เขาเป็นมนุษย์พ่อที่อยากทำกิจกรรมกับลูกตลอดเวลา ส่วนเรื่องบ้านพี่ตูนที่กรุงเทพฯ ก็ยังประกาศขายเหมือนเดิม เพราะยังไม่ได้คิดที่ย้ายกลับมาอยู่กรุงเทพฯ แต่หากมากรุงเทพฯ ก็จะมาอยู่บ้านคุณแม่ของก้อยได้ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีที่หลานจะได้มีเวลาอยู่กับคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายด้วย คิดว่าแบบนี้มันลงตัวมากกว่า ส่วนลูกสาวคนเล็ก น้องเวลา ตอนนี้ก็กำลังจะ 5 เดือน เป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายมาก ก็รู้สึกโชคดีมาก

ถามว่าลูกๆ รู้หรือยังว่าพ่อเป็นนักร้อง ส่วนแม่เป็นนางเอกดัง  ก้อย บอกว่ายังไม่ได้บอกลูกว่าแม่ทำงานอะไร แต่ตอนนี้ น้องทะเล รู้ว่าคุณพ่อเป็นนักร้องวงบอดี้สแลม เคยเปิด MV เพลงพ่อให้เขาดู และเคยพาไปดูคอนเสิร์ตด้วย และ น้องทะเล ก็บอกว่าชอบเพลง “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ของพ่อด้วย

ส่วนล่าสุดที่ พี่ตูน บอกว่าน้ำตาจะไหล หลังเห็นลูกชายเรียกพ่อ ตอนเห็นพ่อออกทีวี ก้อย บอกว่าเป็นคนส่งคลิปนี้ให้พี่ตูน ซึ่งพอเขาเห็นก็ส่งข้อความมาบอกว่าจะร้องไห้เลย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SYY2WzlQ3Hc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ก้อย รัชวิน ,ตูน บอดี้สแลม

คุณอาจสนใจ

Related News