บันเทิง

โกรธตัวสั่น! ‘หนูเล็ก ก่อนบ่าย’ เจอ จนท.พูดจาไม่ดี จนท่าอากาศยานส่งหนังสือขอโทษ

โดย chutikan_o

19 ก.ค. 2565

7.4K views

ช่วงนี้เหตุการณ์เจอคนหัวร้อนมีให้พบกันบ่อยๆ ซึ่งครั้งนี้เกิดขึ้นกับ ‘หนูเล็ก ก่อนบ่าย’ ขณะที่เจ้าตัวเดินทางกลับจากสนามบินนครศรีธรรมราช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เจอกับเจ้าหน้าที่สนามบินพูดจาไม่ดี ชักสีหน้าใส่ ทำเอาหนูเล็กโกรธตัวสั่น พร้อมกับโพสต์ภาพในไอจีและเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า

“เคยโดนกันไหมคะ พนักงานชักสีหน้าพูดจาไม่ดี ขึ้นเสียงเหมือนเราไปด่าพ่อด่าแม่เขา พอเราบอกว่า เรามาใช้บริการสนามบินเราก็จ่ายเงินมานะ พูดดีๆ ก็ได้ พนักงานคนนั้นก็บอก อ๋อเข้าใจผิดแล้ว คุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา เราเลยบอกโอเคขอโทษที่เข้าใจผิด แต่คำตอบแบบนี้ มันใช่เหรอ มีใครรู้บ้างว่าท่าอากาศยาน เขาจ้างคนพวกนี้มาทำอะไรกันแน่ ใครรู้บอกหน่อยนะคะ จะได้เข้าใจ เพราะคาใจมาก”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ครั้งแรกในชีวิต ที่สั่นทั้งตัวทั้งตรีน” ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อเย็นวานนี้ ‘หนูเล็ก’ ก็ได้รับการติดต่อจาก ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับได้ทำจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้มีการลงโทษตักเตือนพนักงานคนดังกล่าวแล้ว

หนูเล็ก ก็บอกว่า พนักงานคนนั้นยอมรับว่ากระทำแบบนั้นจริง ทางท่าอากาศยาน ได้ส่งหนังสือมาขอโทษ ขอบพระคุณมากๆ นะคะ ที่ท่านได้ทราบปัญหาของลูกค้าที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ หนูเล็กก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ แต่ขออย่าทำแบบนี้กับลูกค้าทุกรายอีก ให้ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีที่สุด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/j7TcNzgiHE0

คุณอาจสนใจ

Related News