บันเทิง

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! ‘ทาทา ยัง’ บ่นยาว ป่วยโควิดยังไม่ทันออก รพ. อยู่ดีๆ ฟันหลอ

โดย nicharee_m

8 ก.ค. 2565

1.6K views

‘ทาทา ยัง’ ป่วยโควิด ยังไม่ทันออก รพ. เจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ฟันแตกขณะทานแซนวิช

นักร้องสาว ‘ทาทา ยัง’ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแจ้งข่าวว่าตนเองติดเชื้อโควิด ซึ่งอาการค่อนข้างหนัก จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นก็ยังตรวจพบว่าเป็นไซนัสอักเสบด้วย  ซึ่งจริงๆ ตอนนี้อาการป่วยโควิดของ ทาทา หายเกือบเป็นปกติแล้ว ผลตรวจก็เหลือขีดเดียวแล้ว แต่คุณหมอยังไม่อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล เพราะยังให้ยาฆ่าเชื้อไม่ครบโดส และยังไม่ได้เอา Picc Line ที่เจาะที่แขนออก ซึ่งคุณหมอแจ้งว่าน่าจะเอาออกได้ในวันนี้ ซึ่ง ทาทา ก็บอกว่าอยากกลับบ้านไปหาลูกแล้ว

แต่ปรากฏว่ายังไม่ทันออกจากโรงพยาบาล ทาทา ก็เจอเรื่องให้ต้องไปหาคุณหมออีก เพราะเจอฟันแตกระหว่างที่กำลังทานแซนวิช  โดย ทาทา ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

“นี่มันเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรกันนักหนาเนี่ยยย??? ติด covid sinus อักเสบ ปวดหู ปวดหัวมาก หายโรคนี้เป็นโรคนั้น ต้องนอนโรงพยาบาลยาววว แล้วอยู่ดีๆ ฟันหลออี๊กกกก!!! คือไรค้าาาา???

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานตอนทานอาหารเช้า ซึ่งเป็นแซนด์วิชที่ไม่ได้แข็งอะไรเลย เคี้ยวอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าเอ๊ะ…ทำไมเหมือนมีอะไรแข็งๆ เลยบ้วนออกมาดู ตอนแรกที่เห็น ทาเห็นว่าเป็นกระดูก แต่จะเป็นกระดูกได้ยังไงในเมื่อเรากินแซนด์วิชอยู่ กระดูกจะมาจากไหน? ดูไปดูมา อ้าววว! เป็นฟันจ้าาา พอเห็นว่าเป็นฟัน…ความคิดต่อไป เดี๋ยวนะ…ฟันใคร? ฟันกรูหรือฟันมาจากร้านที่ทำแซนด์วิชที่เราสั่ง? เพราะมันไม่มีเสียงหัก กรอบแกรบอะไรเลย ทาเลยเอาลิ้นถูไปรอบๆฟันของเรา สรุปฟันเราเองจ้ะ ไม่ใช่ฟันใครที่ไหน ฟันแตกจ้าาาา

คือฟันซี่นี้ของทามีปัญหาอยู่แล้ว คุณหมอฟันเคยเตือนไว้แล้วด้วย แต่ด้วยความที่เป็นช่วงโควิดคลินิกทำฟันถูกปิดไปหลายที่ แล้วเราก็ลืมด้วยแหละ ว่าซี่นี้มีปัญหาอยู่ เพราะไม่เจ็บ ไม่อะไรเลย จนเมื่อวานนี้ นางคงไม่ไหวแตกเลยจ้า

เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหล่ะค่ะคุณผู้ชม next station ออกจากโรงพยาบาล ไปพบหมอฟันต่อคับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0yBNpURAma0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทาทายัง

คุณอาจสนใจ

Related News