บันเทิง

ควบคุมความคิดใครไม่ได้ ‘ทาทา ยัง’ ตอบดราม่าเป็นทูตยุติความรุนแรง แต่เคยเชียร์ตบผู้หญิงด้วยกัน

โดย nicharee_m

26 พ.ย. 2564

1.8K views

‘ทาทา ยัง’ ตอบหลังถูกดราม่า เป็นพรีเซนเตอร์ยุติความรุนแรง แต่เคยสนับสนุนให้ทำร้ายร่างกายผู้หญิงด้วยกัน พร้อมเปิดใจหลังเลิกสามี


เมื่อวานนี้ “ทาทา ยัง” ได้มาร่วมงานเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์แคมเปญหยุดใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ ในชื่อว่า OrangeTheWorld ของ UN Women ร่วมกับ คริสติน่า อากีล่าร์, ลูกเกด เมทินี, รัศมีแข และ เจสซี่ ชูว์เทอร์


แต่ต้องบอกว่าก่อนที่มีการโปรโมทแคมเปญนี้ไป ก็เป็นประเด็นดราม่า ในกรณีของ ทาทา ยัง ที่คนไปขุดคุ้ยในอดีตว่าเป็นพรีเซนเตอร์ยุติการใช้ความรุนแรง แต่สาว “ทาทา” กลับเคยสนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง เพราะเคยเข้าคอมเมนต์ “รบกวนด้วยค่ะ!” ในใต้โพสต์ของผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งที่โพสต์ภาพและข้อความว่า “#ดักตบอีช่อช่องArrival”


ซึ่งช่วงนั้นมีการพาดพิงถึง “ช่อ พรรณิการ์ วานิช” อดีต ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักก่อนหน้านี้ ซึ่งต่อมาทาทาโพสต์ข้อความชี้แจงและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปแล้วก่อนหน้านี้


โดยชาวเน็ตส่วนหนึ่งก็ได้คอมเมนต์บนเพจของโครงการ รวมถึงคอมเม้นต์ในไอจีของทาทา ที่โปรโมทแคมเปญนี้ทำนองว่า “รบกวนด้วยค่ะ!” เต็มไอจีของทาทา นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์เหน็บแหนมอีกเยอะ ยกตัวอย่างเช่น


“วันนั้นยังฝากตบคุณช่ออยู่เลยนะแม่, แคมเปญดักตบช่อ = รบกวนด้วยค่ะ มือทาบอก, ทำแคมเปญยุติความรุนแรง แต่ตัวคุณทาทาก็เคยเห็นด้วยกับการไปดักตบคุณช่อ ถามจริง!! ทำไมกล้าทำแคมเปญนี้ และ คุณยังสนับสนุนให้คนไปดักตบคุณช่ออยู่เลย กล้าจะมารณรงค์, ยุติที่ตัวเองก่อนนะพี่ทาทา” และอีกมากมาย


ซึ่งเรื่องนี้สาวทาทาก็ได้ให้สัมภาษณ์ ทราบว่ามีประเด็นดราม่า แต่ตนก็ไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้ ทำได้แต่ยอมรับและทำใจกับการกระทำของตัวเองในอดีต ส่วนตัวได้ขอโทษไปตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ไปแล้วและยังอยู่อินสตาแกรม เลยไม่รู้สึกว่าต้องพูดอะไรอีก


ตนมองว่าทุกคนต่างเป็นฝ่ายเคยกระทำและถูกกระทำ ในสิ่งที่ตนกระทำก็เพียงขอโทษในรูปแบบที่คนๆ หนึ่งทำได้ ไม่รู้จะทำอะไรมากกว่าไปนี้ได้แล้ว หากอนาคตยังถูกขุดขึ้นมาว่ากันอยู่เรื่อยๆ ก็เกินความสามารถควบคุมของตน หวังเพียงแต่สังคมจะโตเป็นผู้ใหญ่พอและรู้จักให้อภัยกัน


และในช่วงโควิดที่ผ่านมาก็ทีเรื่องให้แฟนๆ ได้ช็อคกัน หลังจากทาทาได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้ดีที่สุด เพราะหน้าที่นี้ตัดขาดไม่ได้ตลอดชีวิต และแบ่งเวลาเลี้ยงลูกกับอดีตสามีได้ลงตัวใครว่างก็ช่วยดูแลลูก และลูกชายน้อง “เรย์” วัย 5 ขวบแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VH2OQelsVrg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทาทายัง

คุณอาจสนใจ