บันเทิง

'โบว์ เมลดา' เล่าโมเม้นต์สุดหวาน ควง 'อาเล็ก ธีรเดช' เที่ยวอเมริกา

โดย weerawit_c

4 ก.ค. 2565

833 views

นางเอกสาว ‘โบว์ เมลดา’ ที่เพิ่งกลับจากทริปอเมริกากับหวานใจ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ซึ่งวันก่อน ‘โบว์’ ไปออกงานก็ได้เล่าถึงทริปสุดหวานนี้ให้ฟังว่า ไปกันทั้งหมด 13 วัน ซึ่งเป็นทริปที่พี่ในแก๊งค์ เขาไปขอแต่งงานกัน ตนเองกับ ‘อาเล็ก’ ก็ไปร่วมแสดงความยินดี ซึ่งแม้จะเป็นทริปที่หวานมาก แต่ ‘โบว์’ ก็บอกว่าอเมริการ้อนมากเช่นกัน เสื้อผ้าที่เตรียมไปคือไม่ได้ใส่ ต้องซื้อใหม่หมดเลย



ซึ่งตลอดทั้งทริป ‘พี่อาเล็ก’ ดูแลดีมาก พาไปกิน ไปเดิน ไปเที่ยว ถามว่าไปใช้เวลาด้วยนานเกือบครึ่งเดือนขนาดนี้ ทำให้ได้รู้จักกันมากขึ้นมั้ย? ‘โบว์’ ก็บอกว่ารู้จักกันเวลากินข้าวมากกว่า กินเก่ง กินเยอะมาก แต่พอเข้าที่พักก็แยกกัน แต่ก็เป็นทริปที่ทำให้เห็นว่าพี่เค้าเป็นคนเทคแคร์คนเก่ง เป็นคนวางแผน แล้วก็ขี้น้อยใจนิดหน่อย



ส่วนโมเม้นต์ที่ได้ฉลองวันเกิดที่อเมริกา ‘โบว์’ ก็บอกว่าถือเป็นความโชคดี เพราะไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ไปฉลองวันเกิดที่ต่างประเทศ ‘พี่อาเล็ก’ ก็ได้ของขวัญเป็นนาฬิกา ซึ่งก็เป็นเรือนที่ตนเองอยากได้พอดี ก็เลยรู้สึกประทับใจมาก ส่วนเรื่องสถานะถามว่าเรียกแฟนกันได้รึยัง? ‘โบว์’ ก็โบ้ยให้ไปถามผู้ชาย แต่สำหรับตนเองก็แล้วแต่ จะเรียกก็ได้ ไม่ได้เป็นไร


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OKvOYQLAOn8


คุณอาจสนใจ

Related News