บันเทิง

อัดคลิปแจงแล้ว! หลังทัวร์ลง ‘ดีเจเพชรจ้า’ พูดถึงอดีตภรรยา แต่งตัวโป๊เหมือนแจกฟรี

โดย chutikan_o

28 มิ.ย. 2565

1.8K views

เรื่องราวดรามาของ ‘ดีเจเพชรจ้า วิเชียร’ อดีตสามี ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ที่ถูกรถทัวร์มาลงถึงประตูหน้าบ้าน จากการให้สัมภาษณ์ ในรายการ คุยแซ่บ Show และพิธีกรได้ถามถึงเรื่องที่อดีตภรรยา นิวเคลียร์ แต่งตัวแซ่บ เซ็กซี่ขึ้น



ดีเจเพชรจ้า ตอบในรายการว่า “ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เพราะเดิมทีสเปคของตัวเองไม่ชอบแบบวับๆ แวมๆ พอเขาเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไร อีกทั้งเคยทำข้อตกลงก่อนคบกันไว้เมื่อ 10 ปีก่อนว่า ไม่ชอบให้แต่งตัวแบบนี้ เพราะเป็นคนขี้หวง อยากเห็นความเซ็กซี่ของแฟนแค่คนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี ตกลงกันมาแบบนี้ ตอนนี้มันก็ดีนะ ทำให้เรารู้สึกไม่ตรงสเปคเราไปแล้ว ถ้าในทางกลับกันเขาเรียบร้อยทุกวันอาจจะทำให้ใจสั่น ถ้าไปในทางที่ไม่ใช่สเปคเราต่อไปแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกอะไร”



จากสัมภาษณ์ดังกล่าว นิวเคลียร์ เองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพเซ็กซี่ พร้อมกับแคปชัน “FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves - Not To Please Men” แปลว่า “ผู้หญิงที่โตแล้ว แต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อเอาใจผู้ชาย” ทำให้มีคนเข้าไปวิจารณ์จำนวนมากและโยงกับสิ่งที่เพชรจ้าได้พูด และบางส่วนก็ได้เข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในอินสตาแกรมของดีเจเพชรจ้า



จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาอัดคลิป ชี้แจงในอินสตาแกรมว่า ตื่นมารถทัวร์ก็มาลงหน้าบ้าน รถทัวร์มาลงกันเยอะเลย เพราะเพจบางเพจ ตัดข้อความสั้นๆ ที่ออกมาพูด เพราะกลัวว่าเอฟซีหลักจะเข้าใจผิด หรือคนอ่าน อ่านแล้วอาจเข้าใจผิดได้ด้วย เพราะความหมายแปลได้หลายทิศทางมาก



เรื่องแรก เรื่องแต่งตัวโป๊ แจกฟรี คำนี้ คนเคยแต่งงานอย่างเฮีย จะบอกเขาเสมอว่าอย่าแต่งตัวโป๊เลย ไม่อยากให้แจกฟรี มันคือคีย์เวิร์ดแบบนี้ คือไม่ชอบให้แต่งโป๊เพราะไม่อยากให้คนอื่นมาเห็น ไม่อยากให้คนอื่นมาดูของเราฟรีๆ นี่เป็นคำพูดตอนแต่งงานกัน แต่ตอนนี้น้องเขาอยากแต่งอะไรก็เรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับเรา



ส่วนตัวไม่ได้ติดเลย สาวๆ ใส่บิกินี่ สวยน่ารักเซ็กซี่ ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบ คือชอบ แต่ถ้าแต่งงานกันไปแล้ว เราไม่อยากให้แต่ง ไม่อยากให้ใครมาดูของเราฟรีๆ ผมไม่ได้หมายความว่าคนใส่บิกินี่คือแจกฟรี แต่หมายถึงผมมีแฟนตอนนั้นก็ไม่อยากให้เขาจ่ายฟรีๆ



ในรายการพูดเรื่องในอดีตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ใช่ปัจจุบัน ไม่ได้หมายถึงสาวๆ แต่งบิกินี่แต่งเซ็กซี่ ซึ่งเขาแต่งก็ดูดี ดูได้ เฮียไม่ได้ติดอะไรเลยตรงนั้น



ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่อยากแต่งงานมาก่อน ก็พูดไปตรงๆ ว่าผู้ชายอย่างเรา ก่อนจะมีน้องนิวเราไม่เคยอยากแต่งงานเลย เราเป็นแบดบอย แต่เราก็เคยออกรายการมาเยอะแยะแล้วว่าเราก็ผ่านวิกฤตกันมาเยอะ จนสุดท้ายเราแต่งงานกัน ไม่ได้หมายความว่าที่แต่งงานมาไม่อยากแต่ง ไม่ใช่ ที่แต่งงานมาคือถูกแล้ว คือแต่ง แต่ที่ไม่อยากแต่งหมายถึงก่อนที่จะมาเจอน้องนิว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/p29nyb972lM

คุณอาจสนใจ

Related News